28/04/2024

Người hâm mộ Messi hãy vui mừng!

Thông báo chính thức của Miami! Người hâm mộ Messi hãy vui mừng! Cạnh tranh chức vô địch thứ 2 của mùa giải.

Inter Miami thất bại 2-5 trước Atalanta. Vì lợi ích của đội bóng, Messi không tham gia trận đấu này khiến nhiều người hâm mộ tỏ ra hoang mang và bất mãn. Tuy nhiên, HLV Madino giải thích rằng Messi cảm thấy mỏi cơ trước trận đấu và quyết định cho anh nghỉ ngơi. Dù bản thân Messi cũng hy vọng có thể ra sân nhưng huấn luyện viên trưởng cho rằng việc bảo vệ sức khỏe của các cầu thủ quan trọng hơn.

Madino khẳng định mục tiêu đầu tiên của đội là vô địch MLS Open. Dù hiện tại họ ngày càng rời xa vòng loại trực tiếp. Nhưng họ vẫn hy vọng giành chiến thắng trong trận chung kết. Cho dù đội nào thắng hết các trận còn lại cũng không có gì đảm bảo sẽ lọt vào vòng loại trực tiếp. Nên họ sẽ đặt chức vô địch lên hàng đầu.

Người hâm mộ Messi hài lòng với quyết định của huấn luyện viên. Vì họ biết đó là vì lợi ích lâu dài của đội bóng. Madino có mối quan hệ cá nhân tốt với Messi cũng như rất quan tâm đến sức khỏe của Messi. Sẽ không mạo hiểm để anh ấy dính chấn thương trên sân.

Trận đấu tới, Inter Miami sẽ dốc toàn lực để tranh chức vô địch US Open. Đây cũng sẽ trở thành chiếc cúp quan trọng thứ hai trong lịch sử đội bóng. Toàn đội sẽ nỗ lực hết mình để mang lại vinh quang hơn cho người hâm mộ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *