03/05/2024

Mauricio Pochettino xin lỗi Pep Guardiola và trọng tài Anthony Taylor sau trận hòa kịch tính của Chelsea với Man City

Mauricio Pochettino xin lỗi Pep Guardiola và trọng tài Anthony Taylor sau trận hòa kịch tính của Chelsea với Man City khi người Argentina thừa nhận anh ấy đã ‘vượt quá giới hạn’ và hành vi của anh ấy là ‘không phải là một hành động tốt’

Mauricio Pochettino đã đưa ra lời xin lỗi tới Pep Guardiola và trọng tài Anthony Taylor sau màn chỉ trích giận dữ tại hiệp 2 của trận đấu sau một cuộc đụng độ gay cấn ở Stamford Bridge.

Chelsea đã buộc phải lội ngược dòng ba lần trong trận hòa 4-4 khi cựu tiền đạo của Manchester City, Cole Palmer ghi bàn thắng ở phút bù giờ để giành điểm trước câu lạc bộ cũ của anh.

Nhưng cuộc đụng độ ngoạn mục đã kết thúc một cách kịch tính khi Pochettino, người cảm thấy Taylor đã từ chối cơ hội ghi bàn cho đội của mình sau khi thổi còi kết thúc trận đấu, ông đã giận dữ với ban trọng tài và phải bị chính ban huấn luyện của mình kéo đi.

Guardiola đã chờ để bắt tay Pochettino nhưng cuối cùng ông lại quay trở lại đường hầm mà không mấy làm vui vẻ với huấn luyện viên đội đối thủ.

Pochettino, đã trả lời phỏng vấn về màn thi đấu ông đã nói: ‘Tôi cần xin lỗi Anthony, các trọng tài và trọng tài bàn.’

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *