03/05/2024

Liverpool chuẩn bị theo đuổi Gray 17 tuổi của Leeds vào mùa hè tới, có thể tốn hơn 40 triệu bảng

Tin Chuyển Nhượng H3bet, Theo Daily Mail đưa tin, Liverpool quan tâm đến tiền vệ 17 tuổi Archie Gray của Leeds United và đang chuẩn bị lời đề nghị cho mùa hè tới. Để hoàn tất thương vụ, Liverpool có thể phải chi ra hơn 40 triệu bảng.

Gray góp mặt trong hầu hết các trận đấu mà Leeds thi đấu mùa này. Hai năm trước, trong trận đấu ở Premier League với Arsenal, Gray khi mới 16 tuổi đã ngồi dự bị cho Leeds.

Leeds United tỏ ra dè dặt về việc bán Gray, đặc biệt khi anh là cháu trai của huyền thoại câu lạc bộ Eddie Gray. Tuy nhiên, họ có thể không còn lựa chọn nào khác khi các câu lạc bộ Premier League khác như Crystal Palace và Everton cũng quan tâm đến anh.

Leeds định giá Gray ở mức từ 40 đến 50 triệu bảng và khi hợp đồng hiện tại của anh hết hạn vào năm 2025, câu lạc bộ có thể buộc phải bán vào mùa hè tới.

Cha của Gray, Andy, cũng từng chơi cho Leeds, còn cậu em trai 14 tuổi Harry cũng được đào tạo trẻ của Leeds United đánh giá cao và đã khẳng định được vị trí của mình ở cấp độ U18 của câu lạc bộ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *