26/04/2024

Lionel Messi đến Man City? Paul Pogba đến Real Madrid?

Lionel Messi đến Man City? Paul Pogba đến Real Madrid? Cùng 21 ngôi sao khác được tờ Daily Mail ( Anh) đưa ra có thể sẽ tham gia vào thị trường chuyển nhượng tự do vào Tháng Giêng.

Chỉ còn hai tháng rưỡi, các cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải sẽ có thể tham gia đàm phán về việc chuyển nhượng tự do với các câu bộ khác ở một giải đấu nước ngoài. Năm nay có thể sẽ có sự tham gia của các cầu thủ nổi tiếng như : Lionel Messi, Paul Pogba,….

Paul Pogba đến Real Madrid?

Điều đó đồng nghĩa với việc Lionel Messi có thể đàm phán với Manchester City, Paul Pogba có thể đàm phán với Real Madrid, David Alaba và Gianluigi Donnarumma sẽ được tham gia thị trường tự do và thời gian của Sergio Aguero tại Man City có thể sắp kết thúc. Trong khi đó Barcelona lại có ba mục tiêu hợp đồng sắp hết hạn vào mùa hè tới.

Do cuộc khủng hoảng Covid 19 đã tàn phá tài chính của các Câu lạc bộ và gây ra sự không chắc chắn cho cầu thủ, các cuộc đàm phán hợp đồng thì đang bị dời lại thậm chí muộn hơn bình thường, có nghĩa là có rất nhiều tài năng đẳng cấp thế giới sẽ sẵn sàng tham gia vào chuyển nhượng tự do tháng Giêng này nếu tương lai của họ không được sắp xếp sớm.

Theo tờ Sportmails điểm qua sẽ có khoảng 22 cầu thủ tài năng tham gia vào chuyển nhượng tự do tháng Giêng này trong đó có các ngôi sao nổi tiếng như: Lionel Messi,Gianluigi Donnarumma ( AC Milan), David Alaba(Bayern Munich), Juan Bernat(PSG), Jerome Boateng(Bayern Munich), Eric Garcia(Manchester City), Sergio Ramos(Real Madrid),….

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *