10/05/2024

Keown Arsenal cần Toney nhưng không thể để anh tham gia phòng ngự như Jesus

Mới đây, truyền thông Anh đưa tin Arsenal quan tâm đến tiền đạo Ivan Toney của Brentford, cựu cầu thủ Keown của Pháo thủ bày tỏ sự ủng hộ đối với việc này, đồng thời tin rằng Arsenal có thể cần phải thay đổi chiến thuật nếu ký hợp đồng với Toney. Để có thể đặt cược cùng thông tin này truy cập ngay H3bet với Tỷ lệ trả thưởng cao.

Keown cho biết: “Manchester City sử dụng những cầu thủ như De Bruyne, Gundogan và Rodri để kiểm soát hàng tiền vệ, và khả năng tấn công của họ được đảm bảo. Nhưng Arsenal khác với Manchester City. Họ cần những tiền đạo như Toney. Điều quan trọng là Pháo thủ có chuẩn bị cho trận đấu hay không.”

“Khi Jesus chơi ở vị trí tiền đạo, thậm chí chúng ta còn thường thấy anh ấy đá ở vị trí hậu vệ trái và chạy khắp mặt sân. Jesus phải chơi như vậy, có lẽ vì hàng thủ của Arsenal chưa đủ vững chắc. Ivan – Toney là một trong số đó.” tay săn bàn hiệu quả, mặc dù anh ấy thực hiện được khá nhiều quả phạt đền.

“Mọi người hiện đang nhìn vào Brentford, điều gì sẽ xảy ra với họ sau khi mất Toney? Nhưng đáng lẽ câu lạc bộ phải nhận ra rằng họ sẽ nhận được một lời đề nghị khổng lồ, và Arsenal có thể phải gánh chịu hậu quả. Điều Pháo thủ cần xem xét là vấn đề cơ cấu đội hình . Toney là một tiền đạo thuần túy, anh ấy sẽ không tham gia phòng ngự như Jesus nên tôi nghĩ Pháo thủ có thể cân nhắc sử dụng đội hình ba tiền đạo.”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *