20/05/2024

Joe Matip thật không hề dễ chịu khi thứ 5 và chủ nhật có trận đấu, Szoboszlai và Mac Allister không giống như người mới

Thông tin mới đây được H3bet cập nhật, Hậu vệ Matip của Liverpool cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng Europa League đã ảnh hưởng đến sự chuẩn bị của họ ở một mức độ nào đó và một số cầu thủ mới của đội đã thích nghi rất tốt.

Matip cho biết: “Chúng tôi phải thi đấu vào tối thứ Năm và chiều Chủ nhật. Lịch thi đấu này không hề dễ chịu, nhưng nhiều đội đều chơi như thế này, chúng tôi không thể nói trước điều gì. Và chúng tôi từ lâu đã quen với những trận đấu giữa tuần. Vì vậy, không sao cả.” Nhưng mỗi trận đấu ở Europa League sẽ chỉ cho phép chúng ta nghỉ ngơi hai ngày, thời gian chuẩn bị của các bạn rất hạn chế, nhưng mọi người đều thích thi đấu ở châu Âu, và chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình.

“Về điểm số, chúng tôi đã khởi đầu tốt, nhưng khi phân tích trận đấu, chúng tôi chưa đạt được phong độ lý tưởng. Năm nay chúng tôi luôn có thể lội ngược dòng và giành chiến thắng, điều đó thật tốt, nhưng với tư cách là một hậu vệ, tôi thích  giành chiến thắng với một trận giữ sạch lưới hơn .” Mùa giải trước chúng tôi đã thi đấu không tốt lắm, nhưng toàn đội đã làm việc chăm chỉ và mọi người phải như thế này, luôn khao khát và cống hiến hết mình trong từng phút thi đấu đểcó kết quả tốt.

” Nói về những thay đổi trong đội hình mùa hè này, Matip cho biết: “Các cầu thủ mới đã thích nghi tốt. Szoboszlai và McAllister đã chơi gần như mọi trận đấu. Họ đều rất tuyệt vời, dù có bóng hay không. Dù không có bóng, cả hai đều trình diễn rất tốt. Vâng, hai cầu thủ này đã chơi như thế này ở câu lạc bộ cũ của họ, vì vậy họ trông không giống người mới chút nào. Và Endo và Gravenberch, họ cũng đã chứng minh rằng họ có thể đóng góp cho đội.”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *