10/05/2024

Hojlund Tôi hy vọng một ngày nào đó có thể đạt đến đẳng cấp của Haaland, anh ấy là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới

Tin tức mới nhất H3bet, trong chiến thắng 3-1 của Đan Mạch trước Kazakhstan, Hojlund đá chính và đóng góp một pha kiến ​​tạo. Tại câu lạc bộ, mặc dù Manchester United thi đấu không tốt trong thời gian gần đây nhưng Hojlund đã giành được sự công nhận của nhiều người hâm mộ. Nhiều người còn so sánh anh với Haaland, và khi nói về chủ đề này, cầu thủ người Đan Mạch khiêm tốn bày tỏ rằng anh hy vọng một ngày nào đó sẽ đạt được đẳng cấp của Haaland.

“Tôi không muốn bị so sánh với anh ấy lúc này, anh ấy là duy nhất.”

“Tôi hy vọng một ngày nào đó tôi có thể đạt đến đẳng cấp của anh ấy, nhưng hiện tại tôi nghĩ còn quá sớm để so sánh với anh ấy.”

“Dù sao thì dù Erling không phải cầu thủ xuất sắc nhất thế giới nhưng anh ấy vẫn là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới hiện tại. Tôi thực sự không muốn so sánh với anh ấy, nhưng tôi hy vọng một ngày nào đó tôi có thể được như anh ấy. Anh ấy đang có những năm tháng đẹp nhất trong sự nghiệp, anh ấy là một cầu thủ điên rồ và tôi đang cố gắng học hỏi từ anh ấy.”

“Ai biết được tương lai của tôi sẽ ra sao? Tôi bây giờ mới 20 tuổi, hãy xem tương lai sẽ ra sao”.

Điều đáng nói là vào lúc 23h30 ngày 29/10, Manchester United sẽ chạm trán Manchester City trên sân nhà Old Trafford, và đây cũng sẽ là cuộc đối đầu đầu tiên giữa Hojlund và Haaland.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *