20/05/2024

HLV Xavi của Barcelona hy vọng sẽ tập trung chiêu mộ hậu vệ song phương

HLV Xavi của Barcelona hy vọng sẽ tập trung chiêu mộ hậu vệ song phương và tiền vệ phòng ngự vào mùa hè tới. Cùng Điểm Qua Thông tin cùng Tin Thể Thao H3bet.

Ngày 11/10, ESPN đưa tin HLV Xavi của Barcelona đã bắt đầu cân nhắc việc ký hợp đồng với các mục tiêu cho kỳ chuyển nhượng mùa hè tới, với vị trí chủ chốt là song phương hậu vệ và tiền vệ. Trong đội hình hậu vệ cánh hiện tại của Barcelona, ​​Harvey hài lòng với màn trình diễn của Balde và Cancelo, nhưng Cancelo chỉ được sử dụng dưới dạng cho mượn, tạm thời chưa thể xác định tương lai của anh, nếu Barcelona muốn chính thức chiêu mộ cầu thủ người Bồ Đào Nha thì phải hợp tác. với Manchester City đàm phán phí chuyển nhượng.

Ngoài ra, Harvey hy vọng sẽ có một tiền đạo có thể kế nhiệm Lewandowski, cầu thủ thiếu niên 18 tuổi người Brazil Roque sẽ chính thức gia nhập vào tháng 1 hoặc mùa hè năm sau, tùy thuộc vào thời điểm Barcelona có thể đăng ký anh ở La Liga. Tóm lại, tình hình tài chính của Barcelona quyết định họ sẽ tập trung vào những cầu thủ đã hoặc sắp bước vào năm hợp đồng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *