20/05/2024

Harry Kane nêu cảm nghĩ về việc Tottenham dẫn đầu premier league

Kane nói: “Thật tuyệt khi thấy điều này xảy ra. Tôi nghĩ tôi đã nói điều đó trước đây. Huấn luyện viên đã làm rất tốt với cách họ chơi và người hâm mộ rất ủng hộ đội. Đây chắc chắn là những gì họ đã làm trong quá khứ và điều này sẽ rất cần thiết trong một vài năm nữa.

“Tôi sẽ luôn theo dõi Tottenham và Premier League. Tất nhiên, đội bóng này vẫn còn một chặng đường dài phía trước, nhưng như HLV đã nói, không có lý do gì để người hâm mộ không vui mừng vì mọi thứ đang tiến triển tốt. Hy vọng họ sẽ tiếp tục cố gắng.”

“Tôi nghĩ tôi đã nói rõ rằng tôi là người hâm mộ Tottenham trong suốt sự nghiệp của mình và tôi muốn thấy Tottenham thi đấu tốt. Không có đội nào khác ở Premier League ngoài Tottenham. Đó là những gì tôi mong đợi.”

” Khi nói đến việc thích nghi với Bayern, Kane thực sự đã làm khá tốt. Mặc dù cho đến nay anh ấy mới học bốn lớp tiếng Đức và tiến bộ chậm nhưng anh ấy rất thích bia và xúc xích tại Lễ hội tháng mười.

Kane đặc biệt đề cập đến một điều nhỏ: “Sau trận sân khách ở Champions League, chúng tôi sẽ có một bữa tối thịnh soạn với các nhà tài trợ. Điều này rất độc đáo và tôi chưa bao giờ tham gia trước đây”.

“Rõ ràng là bạn cảm thấy tuyệt vời khi thắng, nhưng tôi cũng có thể tưởng tượng khi bạn thua, điều đó khá tàn khốc. Tôi nghĩ đó là lý do tại sao Bayern thắng hơn 30 trận trong bảng bởi vì nếu đội thua, đó là một bữa tối hơi khắc nghiệt!”

Nắm ngay tin tức mới mỗi ngày cùng Tin Thể Thao Mới Nhất H3bet.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *