17/05/2024

Ferdinand: Anthony 0 bàn và 0 kiến ​​tạo sau 11 trận, trong khi phong độ của William không giống như cựu binh 35 tuổi

Tin Thể Thao H3bet, Huyền thoại Manchester United Ferdinand đã được phỏng vấn, ông nói về trận đấu của Manchester United với Fulham và tình hình của Anthony.

Ferdinand nói: “Tôi không biết Anthony có thể trụ được bao lâu vì bạn có thể ngửi thấy mùi thất vọng của người hâm mộ chứ đừng nói đến tiếng nói của họ. Anh ấy đã chơi 11 trận mùa này, không ghi bàn và không kiến ​​tạo, với tư cách là một cầu thủ tấn công, đó là chưa đủ tốt, đó là sự thật phũ phàng. Fulham có một cầu thủ chạy cánh 35 tuổi là Willian, và nếu bạn không biết tuổi tác hay con đường sự nghiệp của họ, và bạn chỉ cần nhìn vào màn trình diễn của họ ngày hôm nay, bạn sẽ chọn William 100%.”

“Anthony phải tiến bộ hơn vì khi Rashford trở lại, nếu Garnacho ngồi dự bị và Anthony đá chính trước anh ấy, Garnacho sẽ gãi đầu nghĩ : Tại sao anh chàng này lại đi trước tôi?’ Đó là những gì tôi nghĩ về điều đó, bạn phải có lợi thế trong cuộc cạnh tranh vị trí, vì nếu bạn để một người vào ghế dự bị, cầu thủ đó cần biết rằng người ở phía trước anh ta có thể giúp đỡ đội, và Anthony đã không làm điều đó, anh ấy không có tác động nào làm thay đổi trận đấu, đó là điều không thể chối cãi.” ​

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *