06/07/2024

Đưa Messi vô địch World Cup và trả thù Paris Saint-Germain

Tôi thực sự yêu Messi! Buộc Messi rời Barcelona, ​​đưa Messi vô địch World Cup và trả thù Paris Saint-Germain. Cược ngay cùng H3Bet ngay hôm nay.

Trong trận chiến tâm điểm ở vòng 5 giải Ligue 1 của Pháp, Paris Saint-Germain đã thua trận trên sân nhà với tỷ số 2-3.

Sau khi Messi và Neymar rời đội, lợi thế đè bẹp ở Ligue 1 mà người hâm mộ
mong đợi đã không được xảy ra. Ngược lại, Paris Saint-Germain không còn phong độ
như trước đó.

Sau 5 vòng đấu tại Ligue 1, trên BXH mới nhất đội bóng Paris Saint-Germain có
được 2 trận thắng, 2 trận hòa và 1 trận thua với tổng cộng 8 điểm, đứng thứ 3
trên BXH.

Người hâm mộ Paris Saint-Germain có thể phải chuẩn bị tinh thần rằng mùa
giải này sẽ phải hết sức cạnh tranh cho chức vô địch Ligue 1 của Pháp.

Còn đối với Vô địch mùa giải, đó chỉ có thể là một giấc mơ đẹp. Mbappe vẫn là Mappe, anh lập cú đúp ở trận này, nâng tổng số bàn thắng cá nhân mùa này lên 7 bàn chỉ sau 4 trận.

Tuy nhiên, ngoại trừ Mbappé, Paris Saint-Germain dường như chẳng còn gì, còn con đường huấn luyện của Enrique còn rất dài.

Đầu mùa giải, CLB đã làm nhiều việc lớn để lấy lòng, điều này khiến anh rất vui mừng và hai bên đã chính thức hòa giải. Messi sang MLS, Neymar cũng sang Ả Rập Xê Út, thậm chí còn chiêu mộ Dembele từ Barcelona.

Tất cả đều được thực hiện đúng theo ý muốn của Chủ tịch Mbappé, khiến Mbappé rất hào hứng và chuẩn bị làm gì đó lớn lao. Thế giới tin rằng anh ấy mạnh mẽ hơn rất nhiều khi dẫn dắt đội một mình. Nhưng tiếc thay, sự thật lại không vậy.

Ví dụ như Dembele, người mà Mbappe rất muốn có thể trở thành trợ thủ đắc lực. Tuy nhiên, trong trận đấu này, Dembele đã dùng sự thật để chứng minh ý tưởng của Mbappe là sai lầm như thế nào.

Phút 27, Dembele gặp một cơ hội duy nhất. Đưa bóng thẳng vào súng phòng không. Phút 37, Dembele trong vòng cấm một lần nữa đi chệch bóng không bị kèm.

Chứng kiến màn trình diễn của Dembele, có lẽ Mappe hoàn toàn thất vọng. Sau khi gia nhập Paris Saint-Germain, Dembele đã ra sân 4 trận nhưng thông số cá nhân của anh đáng xấu hổ là 0 bàn và 0 kiến tạo.

Trên mạng xã hội sau trận đấu, người hâm mộ nói đùa rằng Dembélé cực kỳ yêu quý Messi. Đầu tiên anh thất bại ở Barcelona, dẫn đến việc Messi bị gửi đến Paris Saint-Germain. Nhờ đó, Messi đã dành sức cho World Cup ở Ligue 1.

Ở trận chung kết World Cup, khi Dembele có mặt trên sân. Argentina đã ghi 2 bàn liên tiếp, đặt nền móng cho chức vô địch. Giờ đây Dembele đã rời Barcelona với ý định trả thù cho Messi. Sau đó, khi đến Paris Saint-Germain, anh ấy đã cố tình làm rối loạn mọi chuyện và làm ầm ĩ về Paris để bạn không bao giờ tôn trọng Messi nữa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *