27/04/2024

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN H3BET TẶNG BIA 3 THÙNG

Đón chào xuân Canh tý 2020 H3bet xin gửi tặng đến tất cả Thành Viên Mới chương trình đăng ký và thực hiện giao dịch gửi thành công đầu tiên tại H3bet nhận ngay bia 3 thùng bia Heineken!!!

ĐIỀU KIỆN & ĐIỀU KHOẢN:

  1. Thời gian khuyến mãi bắt đầu kiểm tra ? (Tại Đây) 
  2. Để tham gia chương trình nhận bia Heineken H3bet Quý Khách vui lòng đăng ký 1 tài khoản tại H3bet.com và thực hiện giao dịch gửi tiền đầu tiên thấp nhất 1.000.000 VND.
  3. Để tham gia chương trình Xuân Canh Tý 2020, tài khoản Thành Viên phải được xác thực thông tin thành công và vui lòng đăng ký, cung cấp thông tin Tại Đây
  4. Thành Viên đăng ký thông tin ảo/ chưa được xác thưc xem như không “hợp lệ” nhận thưởng trong chương trình này.
  5. Mỗi Thành Viên chỉ được tham gia tạo 01 tài khoản và nhận 01 lần quà thưởng duy nhất trong chương trình này.
  6. Tạo nhiều ( hơn 01 ) tài khoản để tham gia nhận quà thưởng Canh Tý xem như KHÔNG hợp lệ.
  7. Quà thưởng sẽ được giao đến nơi theo danh sách các Thành Viên đã cung cấp tại “Điều Khoản 3” trong vòng 03 ngày làm việc ( không kể ngày thứ 7, CN )
  8. Thành Viên cần cập nhật thông tin địa chỉ rõ ràng và chính xác, dịch vụ giao nhận online sẽ chuyển đến nơi từ thông tin Thành Viên đã cung cấp.
  9. Trong trường hợp quà thưởng không thể giao đến địa chỉ Thành Viên cung cấp ( do một số lý do khách quan nào đó ) thì quà tặng sẽ được quy đổi thành tiền cược.
  10. Tiền cược được quy đổi từ quà tặng sẽ cần trải qua 03 vòng cược trước khi thực hiện giao dịch rút tiền
  11. Chương trình đăng ký tặng bia mừng xuân Canh Tý được áp dụng chung với các chương trình khuyến mãi khác hiện có tại H3bet, ngoại trừ \“Khuyến Mãi Chào Mừng 100%”
  12. H3bet Việt Nam có quyền ngưng chương trình này vào bất kì thời gian nào với toàn bộ người chơi hoặc với thành viên cụ thể mà không cần báo trước.
  13. Các quy định chung về Điều Kiện & Điều Khoản khuyến mãi tại H3bet được áp dụng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *