26/04/2024

CASH BACK 5% LÊN ĐẾN 3,330,000 VND HÀNG TUẦN

Quay thả ga, bắn hết mình khi tham gia tại H3bet để được nhận ngay tiền hoàn Cash Back hàng tuần 5% lên đến 3,330,000 VND.

ĐIỀU KIỆN KHUYẾN MÃI :

  1. Chương trình được bắt đầu vào lúc tham khảo ? (Tại Đây) .
  2. Chương trình áp dụng chung cho tất cả Thành Viên Việt Nam đăng ký với tiền tệ vnd.
  3. Để tham gia khuyến mãi Thành Viên vui lòng đăng ký và cung cấp các thông tin Tại Đây
  4. Thành Viên hợp lệ tham gia chương trình và đạt đủ các yêu cầu gửi tiền sẽ nhận được các mức hoàn tiền như sau:
  5. Tiền hoàn trả “Cash Back” được tính dựa trên tổng số tiền thua trong tuần của Thành Viên khi tham gia chơi tại 2 trò chơi Slot hoặc Bắn cá. Trong quá trình tham gia khuyến mãi Thành viên KHÔNG được phép chuyển quỹ đến, hoặc tham gia chơi các sản phẩm khác ngoài 2 sản phẩm ( Slot / bắn cá ) như quy định trên.
  6. Tiền thưởng hoàn trả Cash Back được cập nhật vào mỗi ngày đầu tuần thứ 2 và kết thúc vào cuối ngày chủ nhật hàng tuần.
  7. Tiền thưởng sẽ được cập nhật vào tài khoản chính của Thành Viên và phải trải qua 03 vòng cược trước khi thực hiện giao dịch rút tiền.
  8. Chương trình khuyến mãi này KHÔNG được áp dụng chung với các chương trình khuyến mãi tiền thưởng khác hiện có tại H3bet, ngoại trừ chương trình khuyến mãi hoàn trả tuần.
  9. H3bet có quyền ngưng chương trình này vào bất kì thời gian nào với toàn bộ người chơi hoặc với Thành Viên cụ thể mà không cần báo trước.
  10. Các quy định chung về Điều Kiện & Điều Khoản khuyến mãi tại H3bet được áp dụng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *