19/10/2024

Sherwood Tottenham năm nay đã khác và Levy cần tiếp tục đầu tư vào kỳ chuyển nhượng mùa đông

Thông tin cập nhật mới nhất H3bet, Dưới sự dẫn dắt của Ange Postecoglou mùa này, Tottenham có một diện mạo hoàn toàn mới, lối chơi của họ trở nên sôi động và quyết liệt hơn, không khí trong phòng thay đồ cũng trở nên hài hòa, trong đó Lori và Dier chưa thi đấu ở mùa giải này. Không những vậy, thành tích của đội bóng này cũng rất tốt, hiện đang bất bại ở Premier League, tạm đứng đầu bảng.

Cựu huấn luyện viên Tottenham Sherwood cũng bày tỏ quan điểm về điều này, ông cho rằng Tottenham năm nay đã khác dưới sự dẫn dắt của tân huấn luyện viên, muốn trụ lại nhóm vô địch thì phải tiếp tục đầu tư ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

“Tôi nghĩ Tottenham năm nay đã khác, tôi thực sự nghĩ vậy. Các ứng cử viên vô địch Premier League mùa nhiều hơn và Tottenham nằm trong số đó, ít nhất là ở giai đoạn này. “

“Nhưng nếu Tottenham vẫn thi đấu tốt cho đến tháng 1, tại sao họ không tiếp tục tăng cường đầu tư vào các bản hợp đồng? Levi sẽ làm điều đó. Tân huấn luyện viên Tottenham đã đưa ra chỉ dẫn rõ ràng cho ban lãnh đạo đội bóng về việc ký hợp đồng. Ông ấy có khả năng xác định năng lực cầu thủ và đào tạo họ.”

“Các cầu thủ trong đội hình Tottenham trước đây trông tầm thường giờ đã trở nên lấp lánh. Khi kỳ chuyển nhượng mở cửa vào Giáng sinh hoặc tháng 1 năm sau, Levi có thể sẽ tiếp tục tin tưởng Postkoglu và cho ông ấy một số tiền để mua sắm cầu thủ, và có thể đó là vì khoản đầu tư này, Gà trống sẽ đột phá giới hạn, ai biết được? ”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *