19/10/2024

Wilson Nếu là tôi Phillips có thể sẽ rời đội theo dạng cho mượn. Đối mặt với sự cạnh tranh, chúng tôi phải kiên nhẫn và chờ đợi cơ hội.

NEWCASTLE UPON TYNE, ENGLAND - AUGUST 12: Callum Wilson of Newcastle United during the Premier League match between Newcastle United and Aston Villa at St. James Park on August 12, 2023 in Newcastle upon Tyne, England. (Photo by Robbie Jay Barratt - AMA/Getty Images)

Thông tin H3bet cập nhật gần đây, tiền đạo Callum Wilson của Newcastle đã nói về đồng đội Phillíp ở đội tuyển Anh trên chương trình bóng đá “Footballer’s Football Podcast, có thông tin cho rằng cầu thủ này có thể chọn rời đội trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Wilson nói: “Tôi nghĩ nhiều thứ phụ thuộc vào mong muốn và ý tưởng cá nhân của cầu thủ. Nếu bạn tiếp tục ở lại Manchester City, sự nghiệp của bạn sẽ đầy vinh quang. Nếu đây là điều bạn muốn thì điều đó thật tuyệt, nhưng anh ấy vẫn còn trẻ và có năng lực xuất chúng. Tôi cũng tự tin rằng mình có thể ở lại Manchester City và đóng góp cho đội bóng.”

“Nhưng vấn đề là Manchester City đã có Rodri ở vị trí của Phillips, anh ta luôn duy trì phong độ cao nên tình hình hơi khó khăn với Phillips. Tôi có rời đội không? Thành thật mà nói, tôi có thể đồng ý ra đi theo dạng cho mượn, để vẫn là cầu thủ của Manchester City. Dù sao thì tôi cũng có thể ở trong một đội bóng hàng đầu với đầy những cầu thủ hàng đầu. Khi đối mặt với sự cạnh tranh, tôi phải kiên nhẫn và chờ đợi cơ hội, hơn là rụt rè trong cuộc cạnh tranh.”

“Tôi nghĩ với tư cách là một chiến binh, tôi vẫn sẽ đối đầu trực tiếp với các thử thách, nhưng ở mức độ nào? Vẫn còn rất nhiều yếu tố dẫn đến việc đưa ra quyết định.”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *