19/10/2024

Van Dijk Tôi thích triệu tập mọi người để phát biểu trước trận đấu

Theo H3bet cập nhật được, Van Dijk: Tôi thích triệu tập mọi người để phát biểu trước trận đấu. Khi mới bắt đầu chơi bóng, tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc trở thành đội trưởng của một câu lạc bộ lớn

Van Dijk nói về cảm giác được làm đội trưởng Liverpool trong một cuộc phỏng vấn, anh thừa nhận khi mới bắt đầu sự nghiệp, anh chưa bao giờ nghĩ mình sẽ trở thành đội trưởng của một CLB lớn.

Van Dijk nói: “Tôi thích tập hợp mọi người lại trước trận đấu và phát biểu, đó là những gì chúng tôi đã làm ở Celtic. Tôi thích buổi lễ này vì tôi nghĩ nó tạo nên không khí cho trận đấu, đồng thời nói với người hâm mộ của chúng tôi rằng đội đã sẵn sàng, ngay cả khi người hâm mộ gây ồn ào quá mức và thậm chí ảnh hưởng đến việc đồng đội nghe thấy giọng nói của tôi, chúng tôi sẽ không bất mãn.”

“Liverpool đã có một số đội trưởng tuyệt vời trong nhiều năm, những người đã làm việc chăm chỉ để mang lại thành tích tốt nhất cho đội. Khi tôi bắt đầu sự nghiệp bóng đá, tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ trở thành một trong số họ. Nhưng điều quan trọng là bây giờ, tôi là một trong những thủ lĩnh của đội và bất cứ ai đeo băng đội trưởng đều có thể chịu trách nhiệm theo cách riêng của mình.”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *