18/10/2024

Toney có thể trở thành Ian Wright hiện đại của Arsenal và Pháo thủ có thể vô địch FA Cup năm nay

Thông tin Cầu thủ H3bet cập nhật được, Cựu cầu thủ Arsenal, Pennant mới đây đã nhận lời phỏng vấn với giới truyền thông, tin rằng Ivan Toney có thể trở thành Ian Wright hiện đại của Pháo thủ.

Pennant cho biết: “Tony sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời. Anh ấy là một tay săn bàn đã được chứng minh ở Brentford, một cầu thủ dứt điểm xuất sắc với mức độ cam kết làm việc cao và là sự bổ sung tuyệt vời cho đội. Một tài sản quý giá cho đội.”

“Với một đội có thể kiểm soát trận đấu như Arsenal, anh ấy hoàn toàn là người phù hợp nhất. Anh ấy giống như một phiên bản hiện đại của Ian Wright. Nếu Arsenal không ký hợp đồng với anh ấy trong mùa giải này, tôi sẽ cảm thấy rất sốc.”

“Arsenal bây giờ nên có tâm lý để thách thức chức vô địch năm này qua năm khác và hy vọng sẽ giành được nó. Trong nhiều năm, người hâm mộ đã được khuyên nên tin tưởng vào quá trình này. Họ đã làm được điều đó và giờ họ đang nhìn thấy thành quả lao động của mình. “

“Arsenal phải giành được điều gì đó ngay bây giờ, họ đã rất gần với chức vô địch, họ phải tiến thêm một bước nữa và giành được một danh hiệu. Không có gì đáng xấu hổ khi thua Manchester City ở giải VĐQG – họ là một câu lạc bộ lớn – nhưng về đích ở vị trí á quân chẳng có ý nghĩa gì. Arsenal phải tiếp tục cạnh tranh với Man City, ít nhất cho đến phút cuối cùng. Trên chặn đường này, hy vọng Arsenal có thể giành được một danh hiệu, và tôi nghĩ Arsenal có thể giành chức vô địch FA Cup năm nay.”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *