18/10/2024

The Times Robertson có thể nghỉ 12-16 tuần vì trật khớp vai, Liverpool chờ kết quả siêu âm

Theo thông tin H3bet nhận được từ The Times đưa tin, hậu vệ Robertson của Liverpool có thể phải nghỉ thi đấu 12-16 tuần do bị trật khớp vai khi thi đấu cho đội tuyền quốc gia Scotland.

Trong trận đấu giữa Scotland với Tây Ban Nha, Robertson đã va chạm với thủ môn Simon và ngã xuống sân, sau đó không lâu anh đã phải rời sân vì chấn thương vai. Liverpool hiện đang chờ kết quả siêu âm cuối cùng của Robertson để xác định liệu anh có cần phẫu thuật hay không.

Nếu phải phẫu thuật, thời gian hồi phục của Robertson sẽ kéo dài đáng kể, ước tính là 12-16 tuần, chắc chắn đây sẽ là một đòn giáng lớn với Liverpool. Nếu Robertson vắng mặt, tuyển thủ Hy Lạp Tsimikas sẽ lấp chỗ trống, nhưng hậu vệ trái Chambers của Liverpool hiện cũng đang dính chấn thương.

Liverpool sẽ tiếp đón Everton trên sân nhà Anfield trong trận đấu Derby Merseyside vào cuối tuần này, nhưng vì là trận đấu sớm trong thứ báy (bắt đầu lúc 19h30) nên vẫn phải xem liệu các cầu thủ Nam Mỹ trong đội Liverpool có thể thi đấu bình thường hay không.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *