18/10/2024

The Guardian Ratcliffe lấy Casemiro làm ví dụ để đặt câu hỏi về chiến lược chiêu mộ của Manchester United

Theo thông tin H3bet cập nhật được từ báo cáo tờ “Guardian”, Ratcliffe, người dự kiến ​​​​sẽ mua một bộ phận cổ phần của Manchester United và tiếp quản các hoạt động bóng đá, đã lấy Casemiro làm ví dụ để đặt câu hỏi về chính sách chuyển nhượng của câu lạc bộ.

Khi Ratcliffe đến thăm Manchester United vào tháng 3, ông đã đặt câu hỏi về chính sách chuyển nhượng gần đây của Manchester United, lấy thương vụ mua lại Casemiro trị giá 70 triệu euro vào mùa hè năm ngoái làm ví dụ và tin rằng Quỷ đỏ gặp vấn đề với việc ký hợp đồng.

Ratcliffe tin rằng những cầu thủ mà Manchester United ký hợp đồng trong vài mùa giải qua không phải lúc nào cũng là những lựa chọn sáng suốt nhất.Mặc dù Casemiro đã thể hiện tốt trong mùa giải đầu tiên tại Nhà hát của những giấc mơ nhưng phong độ của anh ấy đã sa sút trong mùa giải này. Quan điểm của Ratcliffe có thể khiến tương lai của Giám đốc điều hành Manchester United Richard Arnold và giám đốc John Murtough bị nghi ngờ.

Tuy nhiên, “Guardian” cũng chỉ ra rằng CLB Nice ở Ligue 1 đang thuộc quyền sở hữu của Ratcliffe đã ký hợp đồng với 10 cầu thủ trong đó có Ramsey, Schmeichel Jr. và Barkley vào mùa hè năm ngoái, nhưng mùa hè năm nay, cả 3 cầu thủ này đều rời đội theo dạng cầu thủ tự do.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *