18/10/2024

The Guardian Các đồng đội ở Manchester United kêu gọi Sancho xin lỗi Ten Hag

Thông tin H3bet cập nhật, The Guardian đưa tin một số cầu thủ trong phòng thay đồ Manchester United đang thúc giục Sancho xin lỗi HLV ten Hag, và nếu cầu thủ này không nghe lời khuyên, anh sẽ bị gieo bán vào tháng Giêng.

Sau khi MU để thua Arsenal 1-3, Ten Hag cho rằng Sancho không có tên trong danh sách ngày thi đấu vì thành tích tập luyện kém, dẫn đến việc Sancho đã đăng bài đáp trả huấn luyện viên trên mạng xã hội, dẫn đến sự tan vỡ mối quan hệ giữa hai người. Cầu thủ này sau đó đã bị đẩy ra đội hình chính của Quỷ đỏ.

The Guardian cho biết các thành viên cấp cao của Manchester United đã nói chuyện với Sancho và nhấn mạnh rằng vấn đề chỉ có thể được giải quyết nếu anh xin lỗi Ten Hag. Sancho hiện chỉ được tập luyện cùng đội U18.

MU đã liên lạc với Sancho về hành vi của anh ấy trước khi anh ấy bị loại trong trận gặp Arsenal, và mặc dù thời gian đã trôi qua kể từ khi vụ việc xảy ra, Ten Hag vẫn sẵn sàng để cầu thủ 23 tuổi trở về đội hình chính nếu nhận được lời xin lỗi. Trong trường hợp Sancho từ chối xin lỗi, MU tin rằng giải pháp duy nhất là bán hoặc cho cầu thủ này đi mượn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *