18/10/2024

Telegraph Newcastle không hề biết về chứng nghiện cờ bạc của Tonali khi họ ký hợp đồng với anh ấy và hiện đang chờ hình phạt dành cho anh ấy

Theo thông tin H3bet cập nhật từ Daily Telegraph, Newcastle không biết Tonali mắc chứng nghiện cờ bạc khi ký hợp đồng với anh và hiện đang chờ hình phạt dành cho anh.

Sau khi vụ việc cờ bạc của các cầu thủ Ý bị vạch trần, Tonali và Zaniolo, những người tham gia trại huấn luyện của đội tuyển quốc gia Ý, đã được đưa trở lại câu lạc bộ của họ. Tonali hiện đang cùng Newcastle chuẩn bị cho trận đấu cuối tuần này với Crystal Palace, vẫn chưa biết anh sẽ phải nhận hình phạt như thế nào.

Gravina, chủ tịch Hiệp hội bóng đá Ý, cho biết trong một cuộc phỏng vấn gần đây: “Là một con người, tôi có tình cảm với hai cầu thủ này. Đối với tôi, họ giống như những đứa trẻ. Chúng ta không nên lên án những người trẻ này. Nghiện cờ bạc không phải là vấn đề của bóng đá. Vấn đề là, đó là một bệnh dịch xã hội. Ai mắc lỗi sẽ bị trừng phạt, nhưng chúng ta cần đưa những người này vào con đường hồi phục và chúng ta phải đảm bảo những đứa trẻ này sẽ quay trở lại. Chúng ta sẽ không bỏ rơi họ.”

Người đại diện của Tonali, Rizzo, rất hài lòng với nhận xét của Gravina, nói: “Tonali đang chiến đấu với chứng nghiện cờ bạc. Anh ấy rất buồn, nhưng anh ấy phải đối mặt với hoàn cảnh này. Tonali nói với tôi rằng anh ấy tập luyện rất tốt. Có thể ra sân trong trận đấu hôm thứ Bảy.”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *