18/10/2024

Northern Echo Newcastle sẵn sàng ký hợp đồng với tiền vệ Phillips của Manchester City vào tháng 1

Thông tin mới nhất H3bet cập nhật được, Phương tiện truyền thông “Northern Echo” của Anh đưa tin Newcastle sẵn sàng chiêu mộ tiền vệ Phillips của Manchester City vào tháng 1 tới.

Theo báo cáo, mặc dù Newcastle khó có thể chiêu mộ số lượng lớn cầu thủ trong tháng 1 nhưng Eddie Howe vẫn coi vị trí tiền vệ phòng ngự là vị trí tăng cường số một.

Các tiền vệ hiện tại của Newcastle đều có thiên hướng về tấn công, từ đầu mùa giải đến nay, Guimarães đóng vai trò lùi sâu trong 3 tiền vệ, nhưng trong trường hợp lý tưởng nhất, anh nên tham gia tấn công ở vị trí cao hơn và đá cặp với một cầu thủ phòng ngự nhiều hơn phía sau.

Newcastle từng tính đến việc mang về Rice vào mùa hè này nhưng cuối cùng Arsenal sẵn sàng trả giá cao hơn để đưa anh rời khỏi West Ham, trong khi Phillips luôn được Newcastle coi là phương án thay thế hấp dẫn.

Khi cầu thủ 27 tuổi Phillips gia nhập Manchester City vào mùa hè năm 2022, anh được ca ngợi là một trong những tiền vệ phòng ngự hay nhất châu Âu, tuy nhiên chỉ sau một mùa rưỡi, anh đã trở thành cầu thủ bị gạt ra ngoài lề ở Manchester City.

Mùa hè này, Phillips đã chọn ở lại Manchester City và thi đấu, nhưng tình hình của anh vẫn không được cải thiện và rất có thể cuối cùng anh sẽ chọn ra đi vào tháng Giêng. Nếu điều đó xảy ra, đội ngũ tuyển dụng của Newcastle sẽ sẵn sàng vào cuộc và câu lạc bộ sẽ cố gắng ký hợp đồng với anh ấy, hoặc trước tiên là dưới dạng cho mượn và sau đó mua đứt anh ấy vào mùa hè tới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *