19/10/2024

MU  tin rằng buổi lễ tri ân Charlton trước trận derby Man City sẽ không bị người hâm mộ Man City phá hỏng

Thông tin từ H3bet cập nhật, Daily Mail đưa tin, MU tin rằng lễ tưởng niệm Sir Bobby Charlton trong trận derby Manchester sắp tới sẽ không bị hủy hoại bởi bầu không khí thù địch giữa những người hâm mộ Man City

Một phút im lặng trang trọng sẽ được cử hành tại Old Trafford trước trận đấu tại Champions League của MU với Copenhagen, trong khi MU cũng thông báo rằng họ sẽ tổ chức một phút hoan hô trước trận đấu trên sân nhà với Man City vào cuối tuần.

Man City đã xin lỗi gia đình Charlton vào cuối tuần qua sau khi một đoạn video kinh tởm trên mạng xã hội cho thấy người hâm mộ tại sân vận động Etihad hát những lời lăng mạ huyền thoại quá cố của Manchester United.

“Câu lạc bộ lên án những lời hô vang này bằng những lời lẽ mạnh mẽ nhất có thể và xin lỗi gia đình, bạn bè của Sir Bobby cũng như tất cả người hâm mộ Quỹ đỏ”, Man City cho biết trong một tuyên bố chính thức của câu lạc bộ sau trận đấu với Brighton.

“Vào ngày này, khi toàn bộ sân vận động đứng để tưởng nhớ huyền thoại của chúng ta, Francis Lee, người hâm mộ Manr City giống như mọi người khác, nên hiểu và đánh giá cao sự cần thiết của sự tôn trọng trong môn thể thao của chúng ta.”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *