18/10/2024

MU sẽ gia hạn hợp đồng với Lindelof Wan-Bissaka thêm một năm, nhưng có nghi ngờ về việc có nên gia hạn hợp đồng với Martial hay không

Theo thông tin chuyển nhượng H3bet mới cập nhật, Manchester Evening News, Manchester United sẽ kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng của Wan-Bissaka và Victor Lindelof trong vài tháng tới.

Manchester Evening News cho biết hợp đồng của Lindelof và Wan-Bissaka với Manchester United sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau, nhưng Manchester United có tùy chọn gia hạn hợp đồng thêm 1 năm, Quỷ đỏ sẽ kích hoạt điều khoản gia hạn 1 năm trong hợp đồng của họ trong vài tháng tới. Trên thực tế, trước đó người đại diện của Wan-Bissaka đã thảo luận về một hợp đồng cải thiện với MU, đồng thời hợp đồng của Hannibal Mejbri cũng được cho là sẽ được gia hạn.

Hợp đồng của Martial với Manchester United cũng sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau, vẫn còn những câu hỏi về việc liệu MU có thực hiện điều khoản gia hạn trong hợp đồng của anh ấy hay không, tiền đạo người Pháp hiện là phương án dự bị Hojludn, anh mới chỉ chơi cho MU và ghi được 18 bàn thắng. Hợp đồng của Brandon Williams, người đang được cho mượn tại Ipswich Town, và Alvaro Fernandez, người đang được cho mượn ở Granada, cũng có thể được gia hạn nếu có giá trị bán trong tương lai.

Tờ báo cuối cùng cho biết, Tập đoàn Ineos sắp mua lại 25% cổ phần của MU với giá 1,3 tỷ bảng, nếu họ tiếp quản công việc bóng đá của MU trước cuối năm nay, điều này có thể mang đến những thay đổi cho tương lai của các cầu thủ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *