19/10/2024

Mirror Manchester City sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho Phillips trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, Liverpool đang cân nhắc đưa anh về

Theo H3bet cập nhật từ tờ Mirror, do Manchester City sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho Calvin Phillips trong kỳ chuyển nhượng mùa đông nên Liverpool sẽ cân nhắc thực hiện các động thái để chiêu mộ tiền vệ người Anh.

Đầu mùa hè này, HLV Jurgen Klopp của Liverpool tỏ ra quan tâm đến Phillips, nhưng dù muốn chính thức xác nhận sự quan tâm đó nhưng cuối cùng Lữ đoàn đỏ vẫn không đưa ra lời đề nghị nào. Liverpool đã nỗ lực xây dựng lại tuyến giữa của họ trong suốt mùa hè. Mùa hè này, Liverpool đã ký hợp đồng với những tiền vệ như McAllister, Szoboszlai, Endo và Gravenberch, đồng thời nhiều tiền vệ, trong đó có đội trưởng Henderson, cũng rời Anfield.

Phillips gia nhập Manchester City từ Leeds United cách đây một năm nhưng sự nghiệp của anh không mấy suôn sẻ. Xuyên suốt mùa giải trước, anh chỉ đá chính 4 trận trên mọi đấu trường và được ra sân 290 phút. Bước vào mùa giải mới, anh mới chỉ thi đấu 77 phút ở Premier League và Champions League.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *