19/10/2024

Mirror Cảnh sát Manchester buộc tội thanh niên 17 tuổi gây rối trật tự công cộng vì xúc phạm Bobby Charlton

Theo H3het cập nhật được từ tờ Mirror, một thanh niên 17 tuổi đã bị Cảnh sát Manchester bắt giữ và buộc tội vì hét lên những khẩu hiệu xúc phạm huyền thoại Manchester United Bobby Charlton trong một trận đấu của Manchester City.

Bobby Charlton đã qua đời vào tuần trước ở tuổi 86. Trong trận đấu ở Premier League giữa Manchester City với Brighton cuối tuần trước, hai cổ động viên chưa đủ tuổi vị thành niên đã hét lên những lời lăng mạ Bobby Charlton trên khán đài. Câu lạc bộ Manchester City sau đó tuyên bố rằng họ đã xác nhận danh tính của hai người và cấm họ tham gia các trận sân nhà và sân khách của Manchester City trong tương lai. Các quan chức câu lạc bộ Manchester City và huấn luyện viên Pep Guardiola đã xin lỗi Manchester United và gia đình Bobby Charlton.

The Mirror tiết lộ cảnh sát đã can thiệp vào vụ việc. Cảnh sát Manchester cho biết họ đã thu được bằng chứng từ đoạn video ghi lại tại sân nhà của Manchester City và bắt giữ một thanh niên 17 tuổi sẽ bị buộc tội vi phạm trật tự công cộng. Người này hiện đang được tại ngoại và sẽ hầu tòa tại Tòa sơ thẩm Manchester vào tháng 11 năm nay. Một cậu bé 14 tuổi khác có liên quan đến vụ án đã ra đầu thú và sẽ giải quyết vụ việc với cảnh sát bên ngoài tòa án.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *