18/10/2024

Inter Milan có ý định chiêu mộ Soucek miễn phí

Inter Milan's Argentinian forward Lautaro Martinez (C) and teamates acknowledge the public at the end of the Italian Serie A football match between Inter and Atalanta on May 27, 2023 at the Giuseppe-Meazza (San Siro) stadium in Milan. (Photo by GABRIEL BOUYS / AFP)

Ngày 11/10 theo Corriere dello Sport, Inter Milan có ý định chiêu mộ Soucek miễn phí và sẽ cạnh tranh với nhiều đội bóng ở Premier League.

Theo nhiều nguồn tin H3bet cập nhật, Inter Milan đang tính tới việc chiêu mộ miễn phí tiền vệ Soucek của West Ham United. Soucek năm nay 28 tuổi, hợp đồng với West Ham United sẽ hết hạn vào năm 2024. Marotta tin rằng việc Soucek gia nhập có thể tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ của Inter Milan, đồng thời chiều cao của Soucek cũng có thể giúp Inter Milan cải thiện khả năng phòng ngự bóng bổng. Ngoài ra, Soucek phòng ngự mạnh hơn tấn công, điều này rất có ích cho bóng đá Ý vốn đề cao chiến thuật và thể lực.

West Ham United sẽ cố gắng kích hoạt tùy chọn gia hạn trong hợp đồng của Soucek, nhưng chỉ khi bản thân Soucek sẵn sàng gia hạn. Soucek mâu thuẫn với HLV Moyes, cách đây vài tháng đã có tin hai người cãi nhau, tuy nhiên Soucek vẫn là trụ cột của đội, anh đã ra sân 10 lần cho West Ham United mùa này, trong đó có 8 lần đá chính , đóng góp 4 bàn thắng và 1 đường kiến ​​tạo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *