18/10/2024

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Ý Chúng tôi sẽ không bỏ rơi những người chơi cờ bạc và sẽ giúp đỡ họ. Có 1,5 triệu người chơi cờ bạc ở Ý

Thông tin mới nhất H3bet cập nhật được, Gravina, chủ tịch Liên đoàn bóng đá Ý, cho rằng chứng nghiện cờ bạc là một căn bệnh mãn tính ở Ý, nhưng không thể bỏ rơi hoàn toàn những cầu thủ dính líu đến cờ bạc.

Fagioli, Tonali và Zaniolo bị điều tra vì nghi ngờ cá cược bất hợp pháp. Fagioli đã đạt được thỏa thuận nhận tội với công tố viên và bị đình chỉ trong bảy tháng. Chủ tịch Gravina cho biết: “Ai mắc sai lầm sẽ phải trả giá và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đưa ra phán quyết sớm nhất có thể. Nhưng ngoài cá nhân thủ phạm, chúng tôi sẽ không bao giờ bỏ rơi những cầu thủ có liên quan. Nếu họ sai, họ sẽ phải trả giá, nhưng chúng tôi sẽ giúp họ.”

Gravina tiếp tục nói về môi trường xã hội nơi cờ bạc phổ biến ở Ý: “Nghiện cờ bạc là một căn bệnh dai dẳng ở Ý, có 1,5 triệu người đánh bạc ở Ý. Và nó mâu thuẫn ở chỗ một mặt đất nước này kiếm được khoảng 16 tỷ euro từ ngành cờ bạc, nhưng mặt khác chúng tôi phải thuyết phục những người trẻ không tham gia cờ bạc.”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *