18/10/2024

Chính thức Saudi Arabian Airlines ký hợp đồng tài trợ nhiều năm với Newcastle United

Theo thông tin chuyển nhượng H3bet cập nhật trên website chính thức của Newcastle, CLB này mới đây đã chính thức hoàn tất thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Saudi Arabian Airlines, và Saudi Arabian Airlines sẽ tiếp tục là nhà tài trợ cho Newcastle trong thời gian tới.

Saudi Arabian Airlines đã hỗ trợ việc đi lại cho Newcastle United trong suốt mùa giải 2022-23, trước mối quan hệ hợp tác kéo dài nhiều năm. Saudi Arabian Airlines đã giúp Newcastle tới Ả Rập Saudi để tập huấn, nơi họ chơi trận đấu với Al Hilal Saudi. Thông qua quan hệ đối tác này, Saudi Arabian Airlines sẽ tung ra các ưu đãi độc quyền để kết nối người hâm mộ Newcastle trên toàn thế giới.

Giám đốc thương mại của Newcastle, Peter Silverstone cho biết: “Đây là một bước đi tự nhiên trong việc phát triển mối quan hệ của chúng tôi với Ả Rập Saudi và là một bước tiến xa hơn sau sự thành công trong hợp tác của chúng tôi vào năm 2022.

“Tất cả chúng tôi đều rất vui mừng về tương lai vì hãng hàng không Saudi Arabian Airlines sẽ giúp Newcastle mở ra những thị trường mới cũng như tăng cường kết nối với người hâm mộ trên toàn thế giới.”

Khalid Tash, giám đốc tiếp thị của Saudi Arabian Airlines, cho biết:

“Với mạng lưới đường bay mở rộng và các sản phẩm hạng nhất, chúng tôi mong muốn tiếp tục tiếp cận những khách hàng mới, đồng thời chúng tôi cũng mong muốn giới thiệu Ả Rập Saudi với người dân Anh. Ngoài ra, sự hiểu biết nhiều hơn cũng sẽ cho phép mọi người chọn Ả Rập Saudi là nơi điểm đến của họ. Một điểm đến cho chuyến du lịch giải trí và công tác.”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *