19/10/2024

Man United GIẢM THÊM thời gian làm thêm giờ cho nhân viên sân bãi

Theo tin cập nhật mới nhất H3bet từ Daily Mail, Man United GIẢM THÊM thời gian làm thêm giờ cho nhân viên sân bãi của họ, với những người trong cuộc tuyên bố rằng động thái này sẽ cắt giảm ‘một nửa’ lương của những công nhân được trả lương thấp nhất

Manchester United sẽ cắt giảm thời gian làm thêm giờ của nhân viên mặt đất, gây ra cáo buộc ‘bóc lột từng xu từ những người cần nó nhất’.

Mail Sport hiểu rằng các quan chức câu lạc bộ sẽ giảm đáng kể số giờ làm thêm đối với những người làm việc trên sân Old Trafford cũng như các sân tập và cơ sở đào tạo trẻ của United, điều mà những người trong cuộc cho rằng sẽ ‘cắt giảm một nửa mức lương của một số nhân viên được trả lương thấp nhất’.

United, đội đã công bố doanh thu hàng năm kỷ lục 648,4 triệu bảng Anh một tuần trước, cho biết họ đang hiện đại hóa mô hình thay ca lỗi thời để tăng tính linh hoạt, phù hợp với nhu cầu bóng đá và đảm bảo nhân viên có đủ thời gian nghỉ ngơi, đồng thời tối đa hóa năng suất.

Tuy nhiên, một số người bị ảnh hưởng cho biết tinh thần của các nhân viên, vào thời điểm mà đội đang có khởi đầu mùa giải tồi tệ nhất kể từ mùa giải 1962-63, đang ở mức ‘thấp nhất mọi thời đại’.

Người ta cho rằng những người bị ảnh hưởng, nhiều người trong số họ đã có kinh nghiệm phục vụ hàng chục năm, đang được cử các hợp đồng mới để ký.

Họ cho biết họ đã được thông báo rằng họ sẽ mất việc nếu không làm như vậy. Nhiều người trong số những người bị ảnh hưởng có thu nhập từ 20.000 đến 30.000 bảng mỗi năm, số tiền này có thể tăng lên tới 15.000 bảng khi làm thêm giờ.

Một số người hiện đang tìm kiếm công việc thứ hai – và một người đã vượt qua ranh giới để gia nhập Man City, mặc dù câu lạc bộ nói rằng quyết định đó được đưa ra trước khi những thay đổi được công bố.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *