19/10/2024

De Bruyne Tôi chưa bao giờ gặp chấn thương nặng như vậy, tôi giống như chiếc xe cần được đưa về nhà máy lớn để bảo dưỡng

Tin Cập Nhật Mới H3bet, De Bruyne mới đây đã trả lời phỏng vấn của HBVL, anh cho biết đây là chấn thương nặng nhất mà anh từng trải qua trong đời.

De Bruyne nói: “Tôi chưa bao giờ trải qua điều này trước đây, tôi chưa bao giờ gặp chấn thương nghiêm trọng như vậy. Phẫu thuật gân kheo cũng không phải là hiếm và sau trận gặp Burnley, chúng tôi đã được chụp chiếu và được giới thiệu đến một số bác sĩ phẫu thuật, họ đều nói tôi cần phải phẫu thuật.”

“Đã ba tháng rồi và tôi đang làm rất tốt và mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch. Tôi đã phẫu thuật và Manchester City liên lạc hàng ngày với bác sĩ phẫu thuật và bác sĩ của đội tuyển quốc gia Bỉ nhưng họ chưa cho tôi biết thời gian để trở lại chơi bóng.

“Họ chúc tôi mọi điều tốt lành khi tôi trở lại và chấn thương này là kết quả của việc tôi chơi những trận liên tiếp và chấp nhận rủi ro với chấn thương. Tôi đã chơi hơn 700 trận và thực sự bạn có thể so sánh tôi với một chiếc ô tô phải đi nhà máy lớn để bảo dưỡng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *