19/10/2024

Telegraph Với việc Tonali bị treo giò, Newcastle sẵn sàng chiêu mộ tiền vệ mới ở kỳ chuyển nhượng mùa đông

Theo H3bet cập nhật từ Tờ “Daily Telegraph” đưa tin, do Tonali bị treo giò dài hạn, Newcastle có kế hoạch chiêu mộ một tiền vệ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, với các mục tiêu bao gồm Calvin Phillips, Ruben Neves và những người khác.

Được biết, sau khi tin tức Tonali tham gia cá cược bóng đá lộ ra, bộ phận trinh sát của Newcastle đã bắt đầu tìm kiếm các mục tiêu ở tuyến giữa phù hợp. Newcastle quan tâm đến Calvin Phillips của Manchester City. Tuyển thủ Anh bị hạn chế thời gian thi đấu dưới thời Guardiola. Tuy nhiên, do Newcastle tuân thủ nghiêm ngặt Đạo luật Công bằng tài chính nên việc Manchester City có sẵn sàng cho Newcastle mượn Calvin Phillips ngoài kỳ chuyển nhượng mùa đông hay không còn là một dấu hỏi.

Newcastle cũng có thể tìm cách đưa Ruben Neves trở lại Premier League từ Ả Rập Saudi, tuyển thủ Bồ Đào Nha đã quen với Premier League và Newcastle không phải lo lắng về việc thích nghi.

Về phần McTominay, Newcastle đã quan tâm đến anh vào mùa hè này nhưng bị cản trở bởi mức giá của Manchester United, nếu Newcastle muốn chiêu mộ tuyển thủ Scotland vào kỳ chuyển nhượng mùa đông thì giá trị của cầu thủ này vẫn là một trở ngại.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *