19/10/2024

Phóng viên Bayern sẽ không ký hợp đồng với Palinha với giá 65 triệu euro, lời đề nghị trước đây nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho một vụ chuyển nhượng rầm rộ

Theo thông tin H3bet, phóng viên Tobi Altachaffl của “Sports Bild” của Bayern, vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây, Hùm xám sẽ tái khởi động lại thương vụ chiêu mộ tiền vệ Palinha của Fulham, cầu thủ này đã suýt gia nhập vào mùa hè này nhưng thương vụ này lại thất bại vào giây phút cuối. Bayern sẵn sàng trả phí chuyển nhượng 65 triệu euro.

Phóng viên này cho biết: “Bayern sẽ không đưa ra mức phí chuyển nhượng 65 triệu euro để chiêu mộ Palinha vào tháng 1. Lời đề nghị của Bayern vào mùa hè này chỉ nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho thương vụ chuyển nhượng đình đám của Palinha, nhưng giờ họ không muốn đưa ra mức giá đó vào kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.”

“Tuchel vẫn rất muốn chiêu mộ một cầu thủ ở vị trí số 6, và giám đốc đội Freund cũng bày tỏ sự ủng hộ việc này, nhưng lãnh đạo cấp cao của đội không sẵn lòng chiêu mộ cầu thủ với giá cao trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *