19/10/2024

Madison Son Heung-min và tôi có mối quan hệ rất tốt và sự hiểu biết của chúng tôi ngày càng tốt hơn

Theo thông tin H3bet nhận được, Rạng sáng nay, Tottenham đánh bại Fulham 2-0 ở Ngoại hạng Anh, sau trận đấu, Maddison đã nhận lời phỏng vấn với BBC Sports.

Maddison nói: “Tất cả đều bắt đầu từ sự chăm chỉ trên sân tập. Chúng tôi làm việc chăm chỉ theo triết lý của huấn luyện viên và có được thành công trên sân”.

Nói về mối quan hệ của anh ấy với đội trưởng Son Heung-min, Madison cho biết: “Chúng tôi có mối quan hệ rất tốt. Son Heung-min là cầu thủ mà tôi đã ngưỡng mộ trong nhiều năm. Tôi chắc chắn rất vui khi được chơi cùng anh ấy bây giờ. Anh ấy là như vậy, một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Tôi không thường xuyên khen ngợi những người như vậy. Chúng tôi thích liên kết với nhau, chúng tôi làm việc cùng nhau rất nhiều trong tập luyện và chúng tôi bắt đầu hiểu các chuyển động của nhau ”.

“Người hâm mộ có thể cảm thấy hài lòng về bản thân và chúng tôi cũng hy vọng như vậy! Điều đó quan trọng đối với họ nhưng chúng tôi không thể cảm thấy mình quá cao và nếu nghĩ về lâu dài, bạn có thể bị cuốn theo. Chúng tôi muốn người hâm mộ dám làm như vậy, ước mơ nhưng chúng tôi sẽ thực hiện nó từng ngày. Hãy tập trung từng ngày một.”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *