19/10/2024

Manchester City vẫn đang chú ý đến Scalvini và sẽ cạnh tranh với PSG, Juventus, Inter Milan và các đội khác

BERGAMO, ITALY - JANUARY 19: Giorgio Scalvini of Atalanta BC in action during the Coppa Italia match between Atalanta BC and Spezia Calcio at Gewiss Stadium on January 19, 2023 in Bergamo, Italy. (Photo by Emilio Andreoli/Getty Images)

Thông tin H3bet cập nhật được từ “Daily Mail” đưa tin Manchester City đang đặc biệt chú ý đến hậu vệ đang lên của Atalanta là Scalvini. Dù bỏ ra số tiền khá lớn để chiêu mộ Gvardiol vào mùa hè này nhưng Manchester City sẽ tiếp tục chiêu mộ tân binh để bổ sung vào đội hình. Đội bóng của Guardiola hiện đang nhắm đến trung vệ trẻ Scalvini của Atalanta, nhiều câu lạc bộ, trong đó có Juventus, Inter Milan và Paris Saint-Germain, đều quan tâm đến tuyển thủ Ý.

Trước đó, Scalvini 19 tuổi đã mô tả Premier League là giải đấu hay nhất trong một cuộc phỏng vấn. Được biết, mức phí chuyển nhượng tiềm năng của Scalvini dự kiến ​​là 45 triệu bảng, anh hiện đã ra sân 7 lần cho tuyển Ý ở các giải đấu quốc tế. Manchester City ban đầu coi anh là người thay thế Gvardiol, người không thể ra sân vào mùa hè này, nhưng họ có thể vẫn theo đuổi hậu vệ trẻ một lần nữa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *