19/10/2024

HLV giám đốc kỹ thuật Brighton nói về việc Mitoma gia hạn hợp đồng: Anh là một trong những cầu thủ quan trọng nhất đội

Theo báo cáo chính thức H3bet cập nhật được, De Zerbi và giám đốc kỹ thuật của Brighton, David Weir, đã thảo luận về việc gia hạn hợp đồng với Mitoma trong một cuộc phỏng vấn.

De Zerbi cho biết: “Đây là một tin tốt, Mitoma là cầu thủ át chủ bài của chúng tôi.” Giám đốc kỹ thuật David Weir cho biết: “Thành công của cậu ta cũng không thể tách rời khỏi sự hợp tác của tất cả các bộ phận trong câu lạc bộ. , họ đều đóng một vai trò trong quá trình tuyển dụng và đã giúp Mitoma thích nghi tốt với đội bóng. Tôi tin người hâm mộ Brighton sẽ rất vui khi biết tin này”.

Mitoma ký hợp đồng với Brighton vào năm 2021, sau đó được cho San Giros mượn ở mùa giải 2021-22. Ở Bỉ, anh ra sân 29 trận trên mọi đấu trường, đóng góp 8 bàn thắng và 4 đường kiến ​​tạo. Ở mùa giải tiếp theo, anh đã nhanh chóng tạo dựng chỗ đứng tại Brighton với màn trình diễn xuất sắc, đồng thời ghi bàn thắng đầu tiên trong chiến thắng 3-2 trước Wolves vào tháng 11 năm 2022.

Hiện tại, Mitoma đang giữ kỷ lục cầu thủ Nhật Bản ghi nhiều bàn thắng nhất ở Premier League trong một mùa giải, cuối mùa giải 2022-23 anh đã thành công vượt qua kỷ lục 6 bàn thắng (7 bàn) của Shinji Okazaki và Shinji Kagawa . Kể từ khi ra mắt vào tháng 8 năm 2022, Mitoma đã ra sân 52 lần trong màu áo Brighton, đóng góp 13 bàn thắng và 12 đường kiến ​​tạo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *