19/10/2024

Telegraph Chelsea vẫn chưa quyết định có rời Stamford Bridge hay không, sớm nhất là đến năm 2025

Theo tin H3bet cập nhật từ Daily Telegraph, Chelsea vẫn đang cân nhắc khả năng rời khỏi Stamford Bridge. Theo thông tin, CLB sẽ mua một mảnh đất gần Stamford Bridge với giá 80 triệu bảng, dự kiến ​​thương vụ này sẽ hoàn tất vào đầu năm sau, tuy nhiên Chelsea dự kiến ​​sẽ chuyển đến mảnh đất này sớm nhất là đến năm 2025, vì vậy cư dân địa phương không cần phải di chuyển ra ngoài ngay lập tức.

Ban lãnh đạo cấp cao của Chelsea, đứng đầu là Burley, vẫn chưa đưa ra quyết định về việc có rời khỏi Stamford Bridge hay không, dù ở lại Stamford Bridge là lựa chọn phổ biến nhất của người hâm mộ nhưng vẫn có những trở ngại không nhỏ. Người ta ước tính rằng việc xây dựng lại Stamford Bridge ở vị trí hiện tại sẽ mất ít nhất 5 năm, đồng nghĩa với việc Chelsea sẽ phải hành quân tới Wembley, Craven Cottage của Fulham và những nơi khác để thi đấu trên sân nhà trong thời gian đó.

Trong quá trình xây dựng sân vận động mới, Chelsea có thể tiếp tục thi đấu tại Stamford Bridge, nhưng mọi động thái đều phải được sự chấp thuận của chủ sở hữu sân vận động, việc chuyển đến sân vận động mới và giữ nguyên tên ban đầu của sân vận động cần có ít nhất 75% CPO của câu lạc bộ bỏ phiếu Đồng ý.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *