19/03/2024

Real Madrid đưa ra đề nghị trả giá 137 triệu bảng cho ngôi sao Kylian Mbappe của PSG

Real Madrid đưa ra đề nghị trả giá 137 triệu bảng cho ngôi sao Kylian Mbappe của PSG – điều có thể mở đường cho Cristiano Ronaldo gia nhập Lionel Messi tại gã không lồ nước Pháp – nhưng câu lạc bộ Ligue 1 có khả năng TỪ CHỐI lời đề nghị mở cửa

Real Madrid đã đưa ra lời đề nghị trị giá 137 triệu bảng cho tiền đạo Kylian Mbappe của Paris Saint – Germain, nhiều khả năng sẽ bị câu lạc bộ Pháp từ chối.

Lời đề nghị mở cửa, được xác nhận bởi câu lạc bộ Tây Ban Nha với Sportsmail, có thể làm rung chuyển thị trường chuyển nhượng về nền tảng của nó nếu được chấp nhận, mở ra con đường cho câu lạc bộ Pháp tìm kiếm Cristiano Ronaldo.

Madrid đã theo đuổi Mbappe kể từ khi anh ấy chuyển đến PSG từ Monaco vào năm 2017. Hợp đồng của anh ấy hết hạn vào mùa hè năm sau và cho đến nay anh ấy đã từ chối ba đề nghị của câu lạc bộ để gia hạn hợp đồng sau năm 2022.

Theo báo cáo trên các phương triện truyền thông Pháp, PSG, những người vẫn chưa có Mbappe bên cạnh Neymar và Lionel Messi, sẽ từ chối lời chào mua.

Real Madrid đã gửi đề nghị trị giá 137 triệu bảng cho PSG cho tiền đạo ngôi sao Kylian Mbappe của họ
Mbappe đến Real có thể mở ra Cristiano Ronaldo đổi Juventus cho PSG vào mùa hè này

Nhưng họ đã được đề nghị thay thế Ronaldo và cũng được Neymar thúc giục xem xét đồng đội quốc tế của anh ấy, tiền đạo Richarlison của Everton, là người thay thế Mbappe.

Các câu hỏi sẽ được đặt ra là làm cách nào Real Madrid có thể mua được Mbappe sau khi 300 triệu euro(257 tiệu bảng) bị xóa sổ doanh thu của câu lạc bộ bởi đại dịch Coronavirus.

Đội bóng đã chấp nhận cắt giảm 15% lương trong mùa giải trước và một số cầu thủ trong mùa giải này đã đàm phán các hợp đồng mới sẽ cho phép câu lạc bộ trả lương cho họ trong một khoảng thời gian dài hơn.

Florentino Perez đang cố gắng ký hợp đồng với Real bất chấp các vấn đề tài chính ở câu lạc bộ

Chủ tịch Madrid, Florentino Perez, trước dự án European Super League đã bị hủy diệt được coi là dấu hiệu cho thấy tình trạng tài chính tuyệt vọng của câu lạc bộ. Ông tuyên bố rằng bóng đá sẽ chết vào năm 2023 nếu Super League không được phép.

Madrid đã không ký hợp đồng vào mùa hè năm ngoái và cho đến nay chỉ ký hợp đồng với David Alaba theo dạng chuyển nhượng tự do từ Bayern Munich, trong khi bán Martin Odegaard cho Arsenal và Raphael Varane cho Manchester United.

Đài phát thanh Pháp RMC đã đưa tin vào tối thứ Hai rằng PSG hiện đã mở cửa cho phép Mbappe ra đi với một năm hợp đồng còn lại.

Nhưng Madrid ban đầu tỏ ra nghi ngờ về lập trường được cho là làm dịu đi quan điểm của câu lạc bộ Ligue 1. Cuộc đấu giá kịch tính vào tối thứ Ba sẽ kiểm tra công khai quyết tâm của câu lạc bộ thuộc sở hữu của Qatar.

Carlo Ancelotti có thể được trao Mbappe để nâng cao hy vọng vô địch LaLiga của Real mùa này
Quay ngay mỗi ngày vận may đang đến cùng H3Bet với tiền thưởng lên đến 188,000 VND

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *