19/04/2024

Rashford đã khẳng định vị thế huyền thoại sau cú Hat Trick trận MU gặp RB Leipzig với tỷ số 5-0

Marcus Rashford đã ghi một cú hat  trick trong hiệp hai khi MU giành quyền kiểm soát vòng bảng Champions  League của họ với chiến thắng 5-0 trước đội dẫn đầu giải VĐQG Đức RB Leipzig vào thứ tư.

Marcus Rashford đã vào sân ở phút 63 đã lập công ba lần để nhắc nhở Solskjaer rằng anh là nhân tố chính và sau cú Hat Trick vào phút bù giờ đã  chứng tỏ vị thế của Rashford tại sân Old Trafford.

Và cùng bàn thắng 11m từ Anthony Martial cũng đã góp phần cho một đêm xuất sắc với đội ba lần vô địch Châu Âu, những người hiện đang ba điểm ở đầu bảng H.

Paul Scholes cũng đã dành nhiều lời ca ngợi dành cho Rashford về khả năng dứt điểm và biểu hiện của Rashford đêm qua sau khi vào sân ở phút thứ 63 và mở tỷ số sau bốn phút với hai pha dứt điểm trước khi ghi bàn thắng thứ ba ở phút bù giờ tại Old Trafford.

Đó là một kỷ niệm cho Rashford, cầu thủ đang chiến đấu chống lại tình trạng đói nghèo về lương thực cho trẻ em ở Anh với chiến dịch cung cấp bữa ăn miễn phí cho trường học – bản kiến nghị của anh ấy đã được hơn một triệu chữ ký trong một thời gian ngắn trước khi bắt đầu trận đấu vào thứ tư.

Và đó là một sự dâng trào cảm xúc của cầu thủ 22 tuổi – Marcus Rashford khi anh ghi thêm bàn thắng thứ ba với cú Hat trick đầu tiên của mình –  sau khi ban đầu bỏ qua cơ hội bằng cách trao quả phạt đền cho Martial để anh có thể ghi bàn thắng đầu tiên của mình.

Tôi thích điều đó – anh ấy đang tìm kiếm các đồng đội của mình

Hargreaves nói khi được hỏi về tình huống phạt đền

Bạn sẽ mong đợi điều này từ anh ấy. Tôi thích sự tàn nhẫn của anh ấy đêm nay, bạn cảm thấy mỗi khi anh ấy đi bóng, anh ấy đều không cho thủ môn cơ hội

Scholes nói với BT Sport

Điều đó giống như Van Nistelrooy, bạn thấy anh ấy đi qua và bạn biết anh ấy sẽ phá bóng vào góc

Marcus Rashford so sánh với cựu tiền đạo Manchester United – Ruud bởi Paul Scholes sau cú hat-trick tuyệt đẹp của anh ấy vào lưới RB Leipzig

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *