29/03/2024

PSG ‘ đang đàm phán với tiền đạo Richarlison của Everton về việc thay thế Kylian Mbappe ’

PSG ‘ đang đàm phán với tiền đạo Richarlison của Everton về việc thay thế Kylian Mbappe ’ khi gã khổng lồ nước Pháp nhanh chóng chuyển sang cầu thủ tấn công Toffees trong khi ngôi sao người Pháp kết thúc việc chuyển đến Real Madrid

Theo báo cáo, Paris Saint – Germain đang để mắt tới một động thái gây sốc cho tiền dạo Richarlison của Everton vào mùa hè này nếu Kylian Mbappe rời câu lạc bộ trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng.

Sportsmail tiết lộ rằng PSG đã từ chối lời đề nghị thứ hai trị giá 154 triệu bảng từ Real Madrid cho tiền đạo người Pháp Mbappe, người muốn rời câu lạc bộ vào mùa hè này.

PSG kiên quyết rằng tiền đạo 22 tuổi sẽ không rời câu lạc bộ khi chủ tịch Nasser Al-Khelaifi tiết lộ rằng gã khổng lồ nước Pháp sẽ không thay đổi lập trường của họ về việc Mbappe không có khả năng chuyển nhượng.

Câu lạc bộ Ligue 1 đã từ chối hai đề nghị từ Real cho Mbappe (ở trên) – một trong số đó với giá 154 triệu bảng

Nhưng theo ESPN Brazil, các đại diện của Richarlison đang ở Paris đàm phán một thỏa thuận nếu Mbappe chuyển đến Real, vì cầu thủ chạy cánh của Everton nằm trong danh sách rút gọn những cái tên mà PSG chuẩn bị chuyển đến nếu cầu thủ người Pháp ra đi.

Báo cáo cho biết thêm rằng các cuộc đàm phán giữa PSG và Real dự kiến sẽ tăng tốc vào sáng thứ Sáu, với các cuộc đàm phán về thỏa thuận Richarlison với PSG bị đình trệ do không chắc chắn về tương lai của Mbappe.

Everton được cho là đã biết về sự quan tâm của PSG đối với Richarlison khi Toffees phải đối mặt với một vài ngày lo lắng về tương lai của một trong những cầu thủ ngôi sao của họ.

Richarlison đã trở thành một phần quan trọng của đội Everton này, ghi 43 bàn thắng trong ba mùa giải

Đội bóng của Premier League sẽ phải đợi cho đến khi tình hướng của Mbaooe được giải tỏa sau khi Real Madrid nỗ lực thứ hai để ký hợp đồng với nhà vô địch World Cup người Pháp vào thứ Năm.

Đề nghị cải thiện, được xác nhận bởi câu lạc bộ Tây Ban Nha với Sportsmail, là 145 triệu bảng cộng với 9 triệu bảng bổ sung đã được lập bảng nhưng Al-Khelaifi đã trả lời: ‘ Vị trị của chúng tôi là rõ ràng. Chúng tôi sẽ không thay đổi hoặc lặp lại nó.’

PSG đã phản ứng giận dữ với giá thầu đầu tiên của Madrid vào thứ Ba là 137 triệu bảng. Giám đốc thể thao của câu lạc bộ Leonardo đã cáo buộc gã khổng lồ Tây Ban Nha có ‘ hành vi bắt hợp pháp và thiếu tôn trọng.’

Trong một cược phỏng vấn với Marca, L’Equipe, Le Parisien, cơ quan AFP và đài phát thanh RMC, Leonardo cho biết: ‘ Quan điểm của PSG luôn là giữ Kylian. Đó là mục tiêu trong hai năm qua và nó vẫn không thay đổi.

Chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi (trên) khẳng định câu lạc bộ sẽ không bán Mbappe cho Real Madrid

‘Chúng tôi đã đưa ra lời đề nghị lớn cho anh ấy hai tháng trước – ở cấp độ của những cầu thủ giỏi nhất – và một lời đề nghị khác gần đây thậm chí còn cao hơn, nhưng đây là chiến lược của Real Madrid, để có tên  một trong những cầu thủ của chúng tôi.

‘Trong hai năm qua, hành vi của Madrid là không đúng, bất hợp pháp, liên hệ với đại diện của anh ấy, không thể chấp nhận được, hoàn toàn không đúng dối với chúng tôi. Và bằng chứng của chiến lược này là đưa ra lời đề nghị bảy ngày trước khi thị trường đóng cửa và một năm trước khi kết thúc hợp đồng của anh ta. Nó có vẻ như là một chiến lược cho thấy họ đã thử mọi thứ.

‘ Đó không phải là số tiền mà chúng tôi tin rằng còn lâu mới so với những gì chúng tôi đang nghĩ. Và chúng tôi sẽ bán một cầu thủ với giá thấp hơn chúng tôi đã trả cho anh ấy khi anh ấy 18 tuổi. Chúng tôi phải đưa một số tiền nhất định cho Monaco và lời đề nghị đó là không đủ.’

Leonardo đã cáo buộc Real Madrid có cách tiếp cận bất hợp pháp cũng như thiếu tôn trọng đối với PSG

Richarlison, trong khi đó, đã trở thành một thành viên chủ chốt của đội Everton và đã hình thành mối quan hệ tuyệt vời với tiền đạo Dominic Calvert – Lewin của Toffees.

Cầu thủ 24 tuổi này đã ghi bàn thắng gấp đôi con số trong mỗi ba mùa giải của anh ấy tại Goodison Park, với kỷ lục của Toffees là 43 bàn sau 121 trận.

Richarlison đã được huấn luyện viên trường mới Rafa Banitez gấp rút trở lại làm nhiệm vụ cho Everton sau khi trải qua mùa hè tại Copa America và Thế vận hội Olympic cùng đội tuyển quốc gia Brazil.

Ngôi sao của Everton đã giúp Selecao kết thúc với vị trí á quân tại Copa America trước khi giành HCV Olympic ở Tokyo vài tuần sau đó.

Quay ngay mỗi ngày cùng H3Bet với tiền thưởng 188,000 VND

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *