29/03/2024

Phản ứng dữ dội của Premier League! Big Six bị loại khỏi các vị trí quan trọng trong Ủy Ban

Phản ứng dữ dội! Premier League STRIP Big Six câu lạc bộ có các vị trí quan trọng trong ủy ban di chuyển để loại bỏ các cải cách của Project Big Picture vốn được thiết lập để trao nhiều quyền lực và tiền bạc hơn cho giới thượng lưu

Phản ứng dữ dội của Premier League chống lại các phiến quân Big Six bắt đầu vào thứ Tư với việc đại diện của các câu lạc bộ bị loại khỏi các vị trí quan trọng trong giải đấu.

Tổ chức cũng sẽ sử dụng vị trí quyền lực của họ để yêu cầu các câu lạc bộ nổi dậy tuân theo cấu trúc hiện có của chuyến bay hàng đầu và cách tiếp cận tập thể để bán bản quyền truyền hình như cái giá cho nỗ lực bị hủy bỏ của họ để tham gia European Super League.

Trong các hình phạt đầu tiên, Big Six sẽ bị tước bỏ vị trí của họ trong các ủy ban và nhóm làm việc quan trọng, với giám đốc điều hành Premier League Richard Masters yêu cầu đại diện của họ từ chức vào thứ Tư.

Giám đốc Premier League, Richard Masters đã yêu cầu các chủ sở hữu Big Six từ chức khỏi vai trò ủy ban hàng đầu của họ

Vào một ngày khi các nhóm cổ động viên cũng yêu cầu thay đổi ban lãnh đạo câu lạc bộ của họ, chủ tịch Chelsea, Bruce Buck, đã phải chịu đựng thêm một sự bối rối khi ông được thông báo từ bỏ vị trí của mình trong ủy ban đề cử và lương thưởng của Premier League, nơi ông từng là trung úy chủ chốt cho cựu giám đốc Richard Scudamore.

Giám đốc điều hành của Manchester City, Ferran Soriano và Vinai Venkatesham của Arsenal đã bị loại khỏi Nhóm Cố vấn Chiến lược Câu lạc bộ vốn được giao nhiệm vụ đánh giá chiến lược.

Premier League cũng đang tìm cách loại bỏ Tom Werner của Liverpool và Ed Woodward, giám đốc của Manchester United khỏi Nhóm cố vấn phát sóng.

Mặc dù có nhiều ý kiến khác nhau trong số 14 câu lạc bộ về mức độ nghiêm trọng của việc xuống tay với quân nổi dậy, nhưng có một sự chấp nhận rằng các kế hoạch ESL được phát triển bởi các chủ sở hữu nước ngoài vắng mặt, chứ không phải nhân viên câu lạc bộ, và đó, các biện pháp trừng phạt thể thao sẽ không thích hợp.

Thay vì tấn công những kẻ nổi loạn bằng các biện pháp trừng phạt như phạt tiền hoặc trừ điểm, Sportsmail đã biêt rằng 14 câu lạc bộ còn lại đang có kế hoạch tập trung vào việc tiêu diệt hiệu quả Đánh giá chiến lược của Premier League – được đưa ra sau cuộc tranh giành quyền lực Big Six trước đó vài tháng trước.

Big Six đã lên kế hoạch sử dụng việc xem xét để buộc thông qua các yếu tố của đề xuất Project Big Picture do Liverpool và United phát triển, bao gồm việc giảm Premier League xuống còn 18 đội và trao cho các câu lạc bộ đã ở trong top dẫn đầu quyền biểu quyết lớn hơn lâu nhất và chia sẻ bản quyền truyền hình lớn hơn, nhưng những hy vọng như vậy giờ đã chết.

14 câu lạc bộ khác đang lên kế hoạch tập trung vào việc giết chết Đánh giá chiến lược của Premier League

Thay vào đó, các câu lạc bộ nổi dậy đang chịu áp lực tái khẳng định cam kết của họ đối với phương pháp thương lượng tập thể, đặc biệt là xung quanh các thỏa thuận phát sóng và chia sẻ doanh thu công bằng.

Họ có thể được yêu cầu ký cam kết ràng buộc pháp lý rằng họ sẽ không tìm cách tham gia các cuộc thi trái phép trong tương lai.

Vẫn còn đó sự tức giận đáng kể ở Premier League đối với những kẻ nổi loạn mặc dù sự cứu trợ tại ESL gấp rất nhanh chóng, đặc biệt là vì hành động của họ đã làm tăng viễn cảnh không mong muốn về quy định của Chính phủ.

Bộ trường Văn hóa Oliver Dowden hôm qua xác nhận rằng cái gọi là ‘đánh giá do người hâm mộ lãnh đạo’ được công bố vào thứ Hai sẽ vẫn diễn ra, điều này có thể dẫn đến việc Chính phủ thực thi một phiên bản của mô hình Đức, nơi bắt buộc phải có một số yếu tố giám sát người ủng hộ đối với các câu lạc bộ.

FA cũng được hiểu là đang trao đổi với Chính phủ về việc ngăn chặn một mối đe dọa ly khai tương tự xảy ra một lần nữa, có thể liên quan đến những thay đổi với luật cạnh tranh.

UEFA đang chịu áp lực để đảo ngược một số nhượng bộ được thực hiện cho các câu lạc bộ lớn trong cải cách Champions League được công bố vào đầu tuần nay, cụ thể là kế hoạch trao hai trong số 36 suất trong cái gọi là mô hình Thụy Sĩ sẽ bắt đầu vào năm 2024 trên cơ sở các buổi biểu diễn lịch sử của Châu Âu.

Việc loại bỏ mối đe dọa ly khai đã khuyến khích các câu lạc bộ khác vận động để UEFA xem xét lại, điều mà họ đã thừa nhận là có thể xảy ra khi xác nhận thể thức mới vào thứ Hai.

UEFA cảm ơn Mark Bullingham của FA vì vai trò của bóng đá Anh trong việc ngăn chặn Super League

UEFA đã viết thư cho giám đốc điều hành của FA, Mark Bullingham, cảm ơn trận đấu của Anh đã giúp hạ gục Super League. Sau một tuyên bố lên án các đề xuất, FA đã là trung tâm của cuộc chiến chống lại sự ly khai và đã tham gia vào việc tạo điều kiện cho các cuộc đàm phán quan trọng giữa Boris Johnson và Masters vào thứ Ba.

Chắc chắn người hâm mộ vẫn còn đang sôi máu. Khoảng một trăm người đã tập trung bên ngoài sân vận động của Tottenham trước trận đấu đêm qua với Southampton. ‘ Cảm ơn vì KHÔNG có kỷ niệm’ đọc một trong các biểu ngữ.

Chelsea Supporters ‘ Trust cho biết các vị trí của Buck và giám đốc điều hành Guy Laurence là ‘không thể thay thế được’ và một biểu ngữ bên ngoài Anfield nhắm vào các chủ sở hữu của Liverpool, nói rằng: ‘ Câu lạc bộ của chúng tôi, lịch sử của chúng tôi … đủ là đủ! FSG Ra!’

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *