26/04/2024

Manchester United thắng đậm trước Istanbul Basaksehir 4-1 nhờ Bruno Fernandes

Manchester United 4-1 Istanbul Basaksehir: Những người đàn ông của Solskjaer giành được ba điểm ở vị trí đầu bảng Champions League khi Bruno Fernandes ghi hai bàn Screamer trước khi thực hiện cú hat-trick và trao cho Marcus Rashford quả phạt đền.

Mặt khác, đây là một chiến thắng rõ ràng và hoàn toàn xứng đáng cho Manchester United. Mặt khác, đó là một lời nhắc nhở về việc họ đã khốn khổ như thế nào ở Istanbul ba tuần trước.

United thực sự đã xuất hiện tại Old Trafford đêm qua và Basaksehir thực sự cũng vậy, một đội bóng kém cỏi trong 75 phút đến mức bạn tự hỏi làm thế nào họ đăng ký chiến thắng đầu tiên ở vòng bảng Champions League trước đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer.

Sự đổi thưởng diễn ra nhanh chóng và không bao giờ thực sự đáng ngờ kể từ thời điểm Bruno Fernandes ghi bàn bằng một cú sút tuyệt vời từ quả phạt góc ở phút thứ bảy.

Daniel James was on hand to slot home from close range to seal a comprehensive 4-1 victory for Manchester United
Daniel James có mặt để ghi bàn từ cự ly gần để ấn định chiến thắng 4-1 toàn diện cho Manchester United
United now have nine points and sit top of Group H with two matches remaining to play, putting their Istanbul defeat to bed
United hiện có chín điểm và đứng đầu bảng H với hai trận đấu còn lại để ghi điểm, bàn thắng trước Istanbul lần này đã đem về 3 điểm cho MU .
Substitute Mason Greenwood had a late opportunity to extend United's margin further still as United created many chances
Người thay thế Mason Greenwood có cơ hội để ghi bàn thắng.
Bruno Fernandes tapped home his second goal of the evening from close range, with the visitor's goalkeeper stranded
Bruno Fernandes đã ghi bàn thắng thứ hai của anh ấy từ cự ly gần

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *