19/04/2024

Los Angeles Lakers giành được kỷ lục vô địch NBA lần thứ 17 với chiến thắng 106-93 Game Six trước Miami Heat

Los Angeles Lakers giành được kỷ lục vô địch NBA lần thứ 17 với chiến thắng 106-93 Game Six trước Miami Heat khi LeBron James giành danh hiệu thứ tư 10 tháng sau cái chết của biểu tượng câu lạc bộ Kobe Bryant.

Hai đêm, sau khi để Cup Larry O’Brien vuột khỏi tầm tay của mình, trong Game 5 của chung kết NBA, Los Angeles Lakers đã giành được danh hiệu thứ 17 vào đêm Chủ nhật với chiến thắng 106-93 Game 6 trước Miami Heat. Đây là một kết thúc xứng đáng ở mùa giải hỗn loạn nhất trong lịch sử giải đấu.

Lakers giành được kỷ lục vô địch NBA lần thứ 17

Một điều đáng tiếc đã xảy ra cách đây chưa đầy 10 tháng, biểu tượng của Lakers, Kobe Bryant cùng cô con gái 12 tuổi Gianna và 7 người khác đã mất trong một tai nạn máy bay trực thăng dọc bờ biển California. Mặc dù MVP LeBron James và các cầu thủ Lakers hiện tại không còn được tham gia giải đấu cùng Bryant, nhưng chức vô địch của họ vẫn là một sự tôn vinh ý nghĩa đối với di sản của anh ấy, bao gồm 5 chức vô địch trước đó của câu lạc bộ.

Kể từ sau thảm kịch tất cả chúng tôi muốn làm gì đó cho anh ấy

Ngôi sao Lakers Anthony Davis

Bạn đã viết nên chương đầy cảm hứng của riêng mình trong lịch sử Laker vĩ đại.Và đối với Laker Nation, chúng tôi đã phải trải qua một bi kịch đau lòng khi mất đi Kobe Bryant yêu quý của chúng tôi. Hãy để chiếc cúp này như một lời nhắc nhở về việc khi chúng ta đến với nhau, hãy tin vào nhau, những điều không ngờ có thể xảy ra.

Chủ sở hữu Lakers Jeanie Buss

Mùa giải NBA đã bị gián đoạn đầu tiên khi bắt đầu đại dịch Covid 19 vào ngày 11/03 dẫn đến gián đoạn 4 tháng. Cuối cùng, ủy viên NBA Adam Silver và liên đoàn cầu thủ đã đồng ý kết thúc năm với 22 đội tại khuôn viên ESPN Wide World of Sports của Disney bên ngoài Orlando.

Người hâm mộ đã đốt pháo sáng ăn mừng sau chiến thắng của Lakers

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *