19/03/2024

Kylian Mbappe có thể phong tỏa động thái gây sốc của Real Madrid, Cristiano Ronaldo muốn rời Juventus với sự rình rập của PSG và Man City vẫn theo đuổi Harry Kane 150 triệu bảng

Kylian Mbappe có thể phong tỏa động thái gây sốc của Real Madrid, Cristiano Ronaldo muốn rời Juventus với sự rình rập của PSG và Man City vẫn theo đuổi Harry Kane 150 triệu bảng… là những vụ chuyển nhượng vẫn có thể xảy ra khi còn một tuần nữa là đến ngày hạn chót

Chỉ một tuần còn lại của những gì đã là một kỳ chuyển nhượng mùa hè thú vị và bận rộn.

Nhưng thời hạn cuối cùng của ngày 31 tháng 8 hiện đang đến rất nhanh và các nhà quản lý đang tranh giành để có được đội hình của họ trong phần còn lại của mùa giải.

Manchester City đã phá kỷ lục chuyển nhượng của Anh để chiêu mộ Jack Grealish từ Aston Villa với giá 100 triệu bảng nhưng đoàn quân của Pep Guardiola có thể phá vỡ kỷ lục đó một lần nữa nếu họ có thể thỏa thuận với Tottenham về Harry Kane.

Kane không phải là ngôi sao duy nhất có thể di chuyển trước khi cửa sổ kết thúc, với tương lai của Kylian Mbappe và Cristiano Ronaldo đều vẫn còn rất cao.

Với suy nghĩ đó, Sportmail sẽ xem xét các vụ chuyển nhượng tiềm năng vẫn có thể diễn ra trên khắp Châu Âu trước thời hạn cuối tuần tới.

Kylian Mbappe ( PSG đến Real Madrid)

Paris Saint – Germain đã có một hàng công đáng gờm với Mbappe và Neymar nhưng việc bổ sung Lionel Messi đã mang đến cho Mauricio Pochettino một tuyến tiền đạo thậm chí còn tàn khốc hơn.

Nhưng câu lạc bộ Pháp có thể chứng kiến một trong những tài năng sáng giá nhất của họ ra đi vào mùa hè này nếu họ không thể ràng buộc anh ta với một thỏa thuận mới.

Mbappe hết hợp đồng vào cuối chiến dịch 2021-2022 và đã miễn cưỡng đồng ý gia hạn, với việc Real Madrid đưa ra lời đề nghị trị giá 160 triệu bảng vào thứ Ba nhưng đã bị từ chối.

Nhưng PSG có nguy cơ mất Mbappe theo dạng chuyển nhượng tự do nếu họ không bán anh ấy vào mùa hè này và tiền đạo này trước đó đã thừa nhận chuyển đến Bernabeu sẽ là một động thái trong mơ. Quả bóng đang ở trên sân của Madrid bây giờ là liệu họ có quay trở lại với sự tăng giá cho cầu thủ người Pháp hay không.

Các báo cáo từ RMC ở Pháp tuyên bố Mbappe đã từ chối lời đề nghị mới nhất của câu lạc bộ về một hợp đồng mới có thời hạn 5 năm và lập trường của anh ấy có thể buộc câu lạc bộ Ligue 1 phải ra tay.

Kylian Mbappe chưa ký hợp đồng mới với PSG và có thể gia nhập Real Madrid vào mùa hè này

Harry Kane (Tottenham to Manchester City)

Câu chuyện chuyển nhượng mùa hè vẫn chưa được giải quyết với việc Manchester City không thể đáp ứng mức giá yêu cầu của Tottenham cho tiền đạo ngôi sao của họ.

Sportsmail được biết rằng Tottenham tin rằng họ đang thắng trong cuộc chiến để giữ chân Kane khi có lời đề nghị mở cửa của Man City cho tiền đạo này trị giá 75 triệu bảng.

Cảm giác bên trong Tottenham là bất kỳ động thái nào đối với Kane gần như là không thể với Levy quyết tâm hơn bao giờ hết để chống lại những bước tiến mới từ Etihad.

Đội bóng của Guardiola phải đối mặt với nhiệm vụ khó khăn là phải đạt được thỏa thuận trong tuần này vì sẽ có rất ít thời gian để Spurs tìm người thay thế.

Tuy nhiên, Man City dự kiến sẽ tung ra một nỗ lực mới để có được Kane trong tuần này và vẫn còn phải xem liệu việc đáp ứng mức định giá 150 triệu bảng của Spurs có đột ngột thay đổi lập trường của câu lạc bộ của anh ấy hay không.

Man City vẫn theo đuổi tiền đạo Harry Kane của Tottenham sau khi đề nghị trị giá 100 triệu bảng của họ bị từ chối

Cristiano Ronaldo (Juventus đến PSG)

Cuối cùng chúng ta có thể thấy Cristiano Ronaldo và Lionel Messi trong cùng một đội không? Đội trưởng người Bồ Đào Nha được cho là đang tìm cách rời Juventus khi PSG cân nhắc mua cầu thủ 36 tuổi.

Ronaldo đã yêu cầu bị loại khỏi đội hình chính của Juventus trong trận mở màn với Udinese vào Chủ nhật –  mặc dù ông chủ Massimiliano Allegri khẳng định đó là quyết định của anh ấy.

Nhà báo người Ý Fabrizio Romano khẳng định sự vắng mặt của Ronaldo là yêu cầu của chính cầu thủ này ‘ Vì anh ấy hy vọng tìm ra giải pháp’ trên thị trường chuyển nhượng trong những ngày tới, đồng thời nói thêm rằng không có giá thầu chính thức nào được đưa ra siêu sao tiền đạo.

Tiền đạo này chỉ còn một năm trong hợp đồng của anh ấy tại Juventus và như Sporsmail đã đưa tin gần đây, đã được đề nghị đến Manchester City vào mùa hè này với giá chỉ 25 triệu bảng.

Ronaldo có thể là chìa khóa cho một thỏa thuận tiềm năng giữa PSG và Real cho Mbappe. Nếu đội bóng của Pháp có thể lôi kéo Ronaldo đến Paris, họ có thể làm dịu lập trường về việc bán Mbappe cho câu lạc bộ Tây Ban Nha.

Cristiano Ronaldo có thể gia nhập PSG sau khi bày tỏ mong muốn rời khỏi gã khổng lồ nước Ý Juventus

Saul Niguez (Atletico Madrid đến Manchester United /  Chelsea)

Ngày càng có nhiều khả năng Saul Niguez sẽ rời Atletico Madrid sau một mùa hè được đồn đoán.

Tiền vệ này đã lọt vào tầm ngắm của Manchester United một thời gian nhưng Chelsea cũng quan tâm và đã đạt được tiến bộ đáng kể trong các cuộc thảo luận với Atletico trong 24 giờ qua.

Và Sportsmail đã đưa tin vào hôm thứ Ba rằng United đang tránh xa một động thái sắp xảy ra với cầu thủ người Tây Ban Nha.

Tài chính, cộng với chiến lược chuyển nhượng ở Old Trafford, cho thấy trừ khi họ mất tiền vệ trong vài ngày tới, họ sẽ chờ đợi trước khi bổ sung một cầu thủ khác trong bộ phận đó.

Saul, người được định giá khoảng 38 triệu bảng bởi Atletico, đã bắt chính cả hai trận đấu tại La Liga của họ cho đến nay trong mùa giải này mặc dù đã được ra mắt cho các câu lạc bộ trên khắp Châu Âu vào đầu mùa hè.

Manchester United và Chelsea đều muốn ký hợp đồng với tiền vệ Saul Niguez của Atletico Madrid

Kurt Zouma (Chelsea to West Ham)

West Ham được cho là đồng ý mức phí 26 triệu bảng cho trung vệ Kurt Zouma của Chelsea nhưng yêu cầu về tiền lương của hậu vệ này đang tỏ ra có vấn đề.

Theo The Athletic, cầu thủ 26 tuổi được cho là muốn trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất tại câu lạc bộ với mức lương 125,000 bảng mỗi tuần, điều này có nguy cơ ảnh hưởng đến việc di chuyển.

The Hammers được hiểu là đang làm việc với ngân sachs chuyển nhượng hạn chế vào mùa hè này, có nghĩa là Zouma – người hết hạn hợp đồng vào năm 2023 – sẽ cần phải giảm yêu cầu lương nếu câu lạc bộ phía đông London muốn đưa anh ta về.

Cầu thủ 26 tuổi muốn ở lại thủ đô và West Ham vẫn lựa chọn thích hợp để ký hợp đồng với anh ấy bất chấp sự quan tâm từ Tottenham.

Zouma là dự bị không được sử dụng trong hai trận mở màn Premier League mùa này của Chelsea.

Kurt Zouma có thể gia nhập West Ham trong một hợp đồng trị giá 26 triệu bảng nếu anh ấy giảm yêu cầu lương của mình với câu lạc bộ

Jules Kounde (Sevilla đến Chelsea)

Nếu Zouma quyết định chuyển đến West Ham, Chelsea nhiều khả năng sẽ đẩy mạnh việc theo đuổi hậu vệ Jules Kounde của Sevilla.

Sự săn đón của The Blues đối với cầu thủ 22 tuổi này đã bị cản trở bởi họ cần phải bán đi trước khi có thể mua – với việc Zouma chuyển đến Hammers là một trở ngại trên đường.

Chelsea đã biến Kounde thành mục tiêu phòng ngự số 1 của họ trong mùa hè này nhưng họ đã trì hoãn việc theo đuổi chữ ký của anh ấy để tập trung vào việc mua Romelu Lukaku từ Inter Milan.

Sportsmail mới đây đã tiết lộ rằng Tuchel đang tìm cách sắp xếp hợp lý đội hình của mình để nhường chỗ cho tuyển thủ Pháp trị giá 68 triệu bảng.

Hậu vệ cánh Davide Zappacosta đang gia nhập Atalanta dưới dạng cho mượn ban đầu với hợp trị giá 8 triệu bảng vĩnh viễn, trong khi tiền đạo Ike Ugbo gia nhập Genk với giá 5 triệu bảng.

Chelsea muốn ký hợp đồng với Jules Kounde nhưng một thỏa thuận có thể phụ thuộc vào việc Zouma chuyển đến West Ham

Jesse Lingard (Manchester United đến West Ham)

David Moyes đã không giấu giếm mong muốn ký hợp đồng vĩnh viễn với Jesse Lingard sau thời gian cho mượn ấn tượng của tiền vệ này với Hammers mùa trước.

Nhưng cầu thủ 28 tuổi vẫn ở lại United vào sân từ băng ghế dự bị trong trận hòa 1-1 với Southampton vào chủ nhật.

Nhưng cầu thủ 28 tuổi vẫn ở lại United vào sân từ băng ghế dự bị trong trận hòa 1-1 với Southampton vào chủ nhật.

Huấn luyện viên của Hammers, Stuart Pearce thừa nhận câu lạc bộ rất muốn có Lingard trở lại nhưng khẳng định bóng đã nắm chắc trong phần sân của United.

‘Chúng tôi muốn anh ấy đến và tham gia cùng chúng tôi. Đó là một bí mặt mở. Anh ấy thật tuyệt vời vào năm ngoái,’ Pearce nới với talkSPORT.

‘Quả bóng đang ở trong sân của Manchester United. Anh ta đã ký hợp đồng với họ. Chúng tôi muốn anh ấy đi cùng, không có nghi ngờ gì về điều đó.’

West Ham vẫn muốn ký hợp đồng với Jesse Lingard từ Manchester United vào mùa hè này

Adama Traore (Wolves đến Tottenham)

Nuno Espirito Santo được cho là rất muốn tái hợp với tiền đạo Adama Traore của Wolves và có thể tung ra một bản hợp đồng cho mượn với thỏa thuận vĩnh viễn.

Theo The Telegraph, Wolves định giá Traore ở mức 40 triệu bảng nhưng có thể bị buộc phải chấp nhận đề nghị cho mượn trong đó có quyền mua. Traore còn hai năm hợp đồng và vẫn chưa ký hợp đồng mới.

Tiền đạo  này chỉ ghi được hai bàn thắng và ba đường kiến tạo ở mùa giải trước nhưng có lẽ con số này sẽ cao hơn nếu Raul Jimenez không phải trải qua phần lớn thời gian của chiến dịch vì chấn thương,

Traore cũng sẽ cung cấp cho Spurs sự linh hoạt đáng giá, với cầu thủ 25 tuổi này có thể chơi vị trí hậu vệ cánh phải cũng như ở cánh phải và trung lộ.

Báo cáo cũng nói rằng câu lạc bộ có thể chấp nhận một thỏa thuận tương tự với thỏa thuận mà Liverpool đã đồng ý cho Diogo Jota. Điều này đã chứng kiến các khoản thanh toán của Quỷ đỏ trì trệ, chỉ với một khoản phí nhỏ được trả vào đầu.

Tottenham có thể tung ra một đề nghị cho mượn tiền đạo Adama Traore của Wolves với một lựa chọn mua

Eddie Nketiah (Arsenal đến Crystal Palace)

Crystal Palace có thể bổ sung một cầu thủ trả tài năng khác vào hàng ngũ của họ với tiền đạo Eddie Nketiah của Arsenal được cho là đã lọt vào tầm ngắm của họ.

Hợp đồng hiện tại của Nketiah tại Emirates sẽ hết hạn vào năm sau và Pháo thủ chuẩn bị bán cầu thủ 22 tuổi thay vì để anh ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Theo The Athletic, Patrick Vieira được cho là đã sẵn sàng chia tay 10 triệu bảng để ký hợp đồng với tiền đạo này vì anh ấy muốn tăng cường đội hình của mình. Tuy nhiên, Arsenal được cho là định giá anh ở mức 20 triệu bảng.

Nketiah đã thăng hạng trong học viện của Arsenal nhưng đã sa sút phong độ dưới thời HLV Mikel Arteta của Pháo thủ năm nay.

Anh ấy đã có 29 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Arsenal mùa trước và ghi được sáu bàn thắng, nhưng không thể củng cố vị trí thường xuyên trong đội hình xuất phát.

Crystal Palace có thể mua cầu thủ trẻ của Arsenal, Eddie Nketiah trước ngày hạn chót

Pape Sarr (Metz tới Tottenham)

Tottenham đang trên đà hoàn tất hợp đồng trị giá 14,5 triệu bảng cho tiền vệ Pape Sarr của Metz với chủ tịch của câu lạc bộ Pháp, Bernard Serin, xác nhận rằng hai bên đang đàm phán.

Anh ấy nói: ‘Chúng tôi đang đàm phán với Tottenham về Sarr, vâng, nhưng nó vẫn chưa xong. Phí cuối cùng sẽ cao hơn 10 triệu Euro (8,6 triệu bảng Anh).’

Cầu thủ 18 tuổi này dự kiến sẽ ký hợp đồng sáu năm và trở lại Metz dưới dạng cho mượn trong mùa giải sau khi mức phí của anh ấy được thỏa thuận.

Anh ấy sẽ phải trải qua một cuộc kiểm tra y tế và dự kiến sẽ có mặt trong trận đấu trên sân nhà của Tottenham với Watford vào thứ Bảy, có nghĩa là anh ấy sẽ bỏ lỡ trận đấu của Metz với Clermont.

Sarr đã thu hút sự quan tâm từ Aston Villa, Everton và Chelsea trong mùa hè. Tiền vệ toàn năng này đã có 22 lần ra sân ở Ligue 1 mùa trước, ghi ba bàn.

Anh ấy chỉ được đôn lên đội một vào tháng 11 chỉ sau một lần ra sân ở đội dự bị. Cậu thiếu niên, người đã có trận ra mắt quốc tế cho Senegal hồi tháng 3, đã ký hợp đồng 5 năm với câu lạc bộ Pháp vào tháng 9 năm ngoái.

Tottenham đang chốt hợp đồng mua tiền vệ Pape Sarr của Metz trong tuần này

Quay ngay mỗi ngày vận may đang đến cùng H3Bet với tiền thưởng lên đến 188,000 VND

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *