19/04/2024

KHUYẾN MÃI CHÀO MỪNG THÀNH VIÊN MỚI 183%

KHUYẾN MÃI CHÀO MỪNG LÊN ĐẾN 3,330,000 VND

Nhận ngay 183% tiền thưởng chào mừng lên tới 3,330,000 VND cho tất cả các sản phẩm tại H3bet. Bắt đầu tham gia ngay và chiến thắng cùng H3bet.com!!!

THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH

  1. Khuyến mãi chào mừng 183% dành cho tất cả Thành Viên đăng ký với tiền tệ là SGD, RMB, MYR, IDR, THB, và VND. Khuyến mãi chỉ được áp dụng 01 lần trên 01 loại tiền tệ với mỗi Thành viên.
  2. Khuyến mãi được bắt đầu vào lúc tham khảo ? (Tại Đây). Mỗi thành viên chỉ được tham gia 01 lần nhận thưởng duy nhất trong chương trình này.
  3. Để tham gia nhận khuyến mãi 183% Thành viên cần nhấp vào mục “Khuyến Mãi Chào Mừng” trong quá trình lập lệnh giao dịch gửi tiền đầu tiên. Mức thấp nhất để tham gia khuyến mãi này là 200,000 vnd.
  4. Tiền thưởng sẽ được cập nhật đồng thời cùng lúc với giao dịch gửi tiền thành công đầu tiên tại H3bet. Thành Viên sẽ phải thực hiện việc xác minh tài khoản trong thời gian quy định ( nếu có ) trước khi nhận tiền thưởng.
  5. Tiền thưởng được nhận tối đa trong chương trình này là 3,330,000 VND mỗi thành viên chỉ được nhận thưởng 1 lần tại bất kỳ sản phẩm ưa thích nào của H3bet
  6. Trong vòng 30 ngày nếu như tất cả tiền gửi và tiền thưởng không trải qua ít nhất một (01) vòng cược thì toàn bộ số tiền thưởng sẽ bị hủy. Nếu thành viên tiến hành giao dịch rút tiền trước khi hoàn thành số vòng cược yêu cầu hoặc yêu cầu huỷ khuyến mãi trước khi hoàn thành số vòng cược yêu cầu thì toàn bộ tiền thưởng và tiền thắng cược sẽ bị hủy.
  7. Trong trường hợp phát hiện Thành Viên có bất kỳ hành vi lạm dụng tiền thưởng khuyến mãi H3bet có quyền hủy bỏ tất cả số tiền thắng cược và tiền khuyến mãi đã nhận từ các vé cược vi phạm như đặt cược hai bên, cược chéo, cược gấp thếp trong cùng một trận/thị trường, đặt cược nhiều cho cùng một kết quả trong cùng một trận/thị trường.
  8. Tiền thưởng khuyến mãi 183% chào mừng Thành Viên mới chỉ mang tính khuyến khích tham gia giải trí, cược quá số tiền gửi hoặc tiền Khuyến mãi trong quá trình tham gia chương trình chào mừng sẽ được xem là KHÔNG hợp lệ. Tiền cược tối đa sau khi nhận Khuyến mãi phải thấp hơn hoặc bằng với số tiền gốc gửi vào. Các tài khoản vi phạm sẽ bị thu hồi toàn bộ tiền Khuyến mãi cũng như các khoản tiền thắng khác.
  9. Các cược hòa, cược hủy, cược kiểu HK tỷ lệ dưới 0.65 ( tương tự với các kiểu cược khác như Malay odd dưới 0.65; Indo odd dưới -1.53; và Dec odd dưới 1.65 ) sẽ không được tính vào tổng tiền đặt cược.
  10. Tất cả khuyến mãi Hoàn Trả Thành Viên sẽ KHÔNG được nhận cùng lúc với các chương trình khuyến mãi chào mừng tại H3bet.
  11. H3bet có quyền ngưng chương trình khuyến mãi này vào bất kì thời gian nào với toàn bộ người chơi hoặc với thành viên cụ thể mà không cần báo trước.
  12. Các quy định chung về Điều Kiện & Điều Khoản khuyến mãi tại H3bet được áp dụng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *