23/04/2024

Tham gia vui chơi giải trí tại H3bet để được chọn ngay 1 trong những sản phẩm điện tử đắt giá nhất từ Apple Store tại Philippines!!! Hãy thể hiện sự đẳng cấp trong bạn!!!

ĐIẾU KIỆN & ĐIỀU KHOẢN :

1. Khuyến mãi áp dụng và dành tặng cho tất cả Thành viên VIP Việt Nam đăng ký với tiền tệ VND.

2. Để tham gia khuyến mãi Thành viên VIP vui lòng liên hệ CSKH 24/7 và đăng ký thông tin ngay Tại Đây để được hỗ trợ một cách tốt nhất.

3. Thành Viên “hợp lệ” đạt các mức yêu cầu tổng tiền nạp sẽ được đăng ký nhận các bộ sản phẩm giá trị Apple chính hãng tại Philippines như sau:


4. Quà tặng Apple sẽ được giao đến tận nhà Thành viên VIP trong vòng 1 tuần ( do sản phẩm phải được mua tại Apple Store Philippines sau đó chuyển fax nhanh về Việt Nam )

5. Mỗi Thành viên chỉ được nhận duy nhất 01 sản phẩm tương đương với tổng mức tiền nạp mà Thành viên đã đạt trong quá trình tham gia chơi giải trí tại H3bet.

6. Các Thành viên tham gia chương trình có dấu hiệu lạm dụng, cược nhóm/ group, cược đối đầu, trùng IP, cược gấp thép, cược chéo, cược 2 bên/ trên dưới hoặc dưới mọi hình thức ……. Sẽ không được nhận thưởng trong chương trình khuyến mãi này.

7. Chương trình khuyến mãi này được áp dụng chung với các chương trình khuyến mãi khác hiện có tại H3bet Việt Nam.

8. H3bet Việt Nam có quyền ngưng chương trình này vào bất kì thời gian nào với toàn bộ người chơi hoặc với thành viên cụ thể mà không cần báo trước.

9. Các quy định chung về Điều Kiện & Điều khoản khuyến mãi tại H3bet được áp dụng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *