29/03/2024

H3BET TẶNG 200,000 VND NHÂN DỊP TRI ÂN KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT

Chương trình bốc thăm tặng tiền cược miễn phí tri ân khách hàng. H3bet dành tặng riêng cho tất cả Thành Viên Việt Nam đã tham gia và gắn bó với H3bet trong thời gian vừa qua

ĐIỀU KIỆN KHUYẾN MÃI :

1. Chương trình khuyến mãi thời gian diễn ra tham khảo ? Tại Đây

2. Chương trình dành tặng cho tất cả các thành viên đăng ký tài khoản và tham gia chơi thường xuyên tại H3bet ( chỉ áp dụng duy nhất cho tiền tệ VND ) 

3. Thành viên “hợp lệ” là Thành viên có tham gia chơi đặt cược và có tổng mức gửi tiền ít nhất 1,000,000 vnd trong thời gian khuyến mãi diễn ra.

4. Tham gia chương trình Thành viên vui lòng đăng ký trước thời gian khuyến mãi quy định kết thúc.

5. Chương trình bốc thăm may mắn sẽ được hệ thống tự động quay và lựa chọn ngẫu nhiên rồi công bố sau khi chương trình kết thúc với cơ cấu giải thưởng như bảng sau:

CHẾ ĐỘ TỰ ĐỘNG 
TRỊ GIÁĐĂNG KÝCƯỢC LẠI
333 Giải May Mắn200,000 vndTại ĐâyX3

6. Mỗi Thành Viên chỉ được nhận thưởng tối đa 200,000 vnd trong chương trình này.

7. Tiền thưởng sẽ được tự động cập nhật vào tài khoản thành viên may mắn trong 03 ngày kệ từ ngày chương trình kết thúc.

8. Tiền thưởng phải trải qua 03 vòng cược trước khi thực hiện giao dịch rút tiền.

9. Chương trình khuyến mãi này được áp dụng chung với các chương trình khuyến mãi tiền thưởng khác hiện có tại H3bet, ngoại trừ chương trình khuyến mãi “Chào Mừng Thành Viên Mới”

10. H3bet có quyền ngưng chương trình này vào bất kì thời gian nào với toàn bộ người chơi hoặc với Thành Viên cụ thể mà không cần báo trước.

11. Các quy định chung về Điều Kiện & Điều khoản khuyến mãi tại H3bet được áp dụng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *