19/04/2024

GỬI TIỀN NGÀY VÀNG – NHẬN THẺ CÀO MIỄN PHÍ

Tham gia gửi tiền “Ngày Vàng” tại H3bet tặng ngay thẻ cào điện thoại mệnh giá lên đến 500,000 vnd!!!

ĐIỀU KIỆN KHUYẾN MÃI :

1. Thời gian diễn ra khuyến mãi tham khảo ? Tại Đây

2. Khuyến mãi “Gửi Tiền Ngày Vàng” dành tặng cho tất cả Thành Viên đăng ký tài khoản tại H3bet và chỉ áp dụng cho tiền tệ VND.

3. Giao dịch gửi tiền ‘hợp lệ’ tham gia chương trình là giao dịch trong ngay và KHÔNG được cộng dồn.

4. Thành Viên tham gia chương trình ‘Gửi Tiền Ngày Vàng’ vui lòng liên hệ bộ phận CSKH 24/7 và đăng ký Tại Đây để được nhận các hạn mức như sau:


5. Thẻ cào điện thoại sẽ được gửi/ nạp trực tiếp vào số điện thoại của Thành Viên “Hợp Lệ” trong vòng 24h làm việc.

6. Mỗi Thành Viên được áp dụng nhận 03 lần thưởng ( Trong 3 ngày thừ 2, thứ 4 và thứ 6 ) duy nhất trong chương trình này.

7. Các giao dịch gửi tiền tham gia chương trình này phải nằm trong cùng “Ngày Vàng” và nếu giao dịch gửi tiền đã tham gia chương trình tiền thưởng khác sẽ không hợp lệ tham gia chương trình này.

8. Chương trình khuyến mãi này KHÔNG được áp dụng chung với các chương trình khuyến mãi tiền thưởng khác hiện có tại H3bet, ngoại trừ chương trình khuyến mãi hoàn trả tuần.

9. Khuyến mãi tặng thẻ cào chỉ nhằm mục đích khuyến khích Thành viên nạp tiền tham gia giải trí. H3bet có quyền từ chối trao giải thưởng đối với các Thành viên đến tham gia chỉ nhằm mục đích trục lợi và lạm dụng giải thưởng.

10. H3bet có quyền ngưng chương trình này vào bất kì thời gian nào với toàn bộ người chơi hoặc với Thành Viên cụ thể mà không cần báo trước.

11. Các quy định chung về Điều Kiện & Điều khoản khuyến mãi tại H3bet được áp dụng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *