19/03/2024

Các ngôi sao đội tuyển Anh bối rối khi bị Từ Chối đồ uống giải lao trong cái nóng oi bức tại trận chiến thắng trước Croatia tại Wembley

Các ngôi sao đội tuyển Anh bối rối khi bị Từ Chối đồ uống giải lao trong cái nóng oi bức tại trận chiến thắng trước Croatia tại Wembley, khiến họ cảm thấy ngột ngạt khi chơi vào một trong những ngày nóng nhất của tháng Sáu.

Các cầu thủ Anh đã rất thất vọng khi bị từ chối nghỉ uống nước trong chiến thắng 1-0 hôm Chủ nhật trước Croatia, một trận đấu được chơi trong điều kiện ngột ngạt khiến nhiều người trong số họ phải cảm thấy khó thở.

Các cầu thủ của tuyển Anh không được nghỉ giải lao bất chấp cái nóng oi bức vào Chủ nhật

Tyrone Mings cho biết đây là trận đấu hấp dẫn nhất mà anh ấy từng chơi, và Gareth Southgates đã đáp lại bằng cách thực hiện một bước bất thường khi rút Harry Kane có vẻ mệt mỏi, một trong ba sự thay thế của huấn luyện viên đội tuyển Anh.

Phần lớn đội hình của Southgate đã quen với việc bị thiếu nước khi chơi trong điều kiện nhiệt độ cao vào mùa hè năm ngoái sau khi họ được Premier League giới thiệu cho Project Restart, một nỗ lực nhằm chống lại khả năng chấn thương và mệt mỏi gia tăng.

Thay vào đó, các cầu thủ đã được phun nước khi tuyển Anh tìm cách giảm thiểu tác hại của sức nóng

UEFA đã tăng quy mô đội hình tại Euro 2020 từ 23 lên 26 và cho phép năm sự thay thế thay vì ba người, nhưng không dẫn đến việc nghỉ giải lao. Đó là sự ngạc nhiên của các cầu thủ Anh, đặc biệt là khi phúc lợi cầu thủ được ưu tiên cao và sau sự cố đột quỵ của Christian Eriksen của Đan Mạch hôm thứ Bảy.

Ban huấn luyện của đội tuyển Anh đã phản ứng với nghỉ giải lao vào Chủ nhật bằng cách phun sương cho các cầu thủ trong giờ nghỉ giữa hiệp, cũng như đưa cho họ khăn đá và viên điện giải.

Theo quy định của UEFA, không được phép ‘ nghỉ làm mát’ cho đến khi nhiệt độ bên sân đạt 32 độ C, khi thời gian nghỉ 90 giây được phép nghỉ 25 phút mỗi hiệp.

Nhiệt độ được đo trong quá trình khởi động trước trận đấu của cả hai bên – nhiệt độ là 28 độ C ở London vào Chủ Nhật, một trong những ngày tháng 6 nóng nhất được ghi nhận.

Nhiệt độ không đạt đến mức tối thiểu của UEFA để yêu cầu phải mang nước vào trong
Có sự mâu thuẫn giữa quyết định của UEFA với sự chú ý đến sức khỏe của Christian Eriksen

Các cầu thủ của Anh không bị ảnh hưởng xấu từ việc chơi dưới sức nóng cực độ trong một buổi tập nhẹ vào Thứ Hai, bắt đầu với tất cả các thành viên của đội thực hiện công việc hồi phục trong hồ bơi tại St George’S Park.

Đội hình xuất phát trận gặp Croatia đã đến phòng tập thể dục để tập pilate và kéo căng, trong khi những thành viên còn lại của đội tập thể lực và tập bóng ở bên ngoài.

Lần đầu tiên FIFA giới thiệu chế độ nghỉ chính thức cho World Cup 2014 tại Brazil, khi trận đấu bị dừng trong 3 phút ở các phút 30 và 75.

Premier League đã sử dụng quy định vào một đợt nắng nóng vào tháng 8 năm 2015. Quy định này cũng được sử dụng trong tất cả các trận đấu vào cuối mùa giải trước bất kể nhiệt độ như thế nào, do cách kết thúc chiến dịch bị tắc nghẽn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *