19/03/2024

ARBI STREAMER NÓNG BỎNG VÀ ĐẦY QUYẾN RŨ CHÍNH THỨC TRỞ THÀNH NGƯỜI MẪU ĐẠI DIỆN CHO H3BET VIỆT NAM

Hiện nay, trên mạng xã hội và cũng như cộng đồng Streamer không thể không nhắc đến tên Arbi. Đây là một cô nàng nóng bỏng, quyến rũ và đầy cá tính rất được lòng người hâm mộ.

Arbi hiện đã và đang rất thành công trong lĩnh vực người mẫu, cũng như Game thủ và là một Streamer chuyên nghiệp nổi tiếng trên nhiều trang mạng xã hội như Facebook, Instagram, BigoLive,…

Sau khi tham gia và tìm hiểu về H3Bet Việt Nam, Arbi đã chính thức đồng ý trở thành người mẫu đại diện cho thương hiệu H3Bet Việt Nam là Nhà cái hàng đầu Châu Á, luôn đặt sự Uy tín, tận tâm với khách hàng và đảm bảo sự bảo mật cho khách hàng lên trên hết.

Khởi đầu cho sự hợp tác Arbi đã chuẩn bị một bộ ảnh để cùng H3Bet Việt Nam chào đón Euro 2020 và sẽ được công bố ngay bây giờ. Cùng H3Bet điểm qua bộ ảnh chào đón Euro với người mẫu đại diện là Streamer Arbi của chúng ta.

Arbi tỏa sáng trong màu áo của Hà Lan
Quyến rũ trong màu áo của Bồ Đào Nha
Arbi năng động với màu áo của Bỉ
Nóng bỏng cùng màu áo của Tây Ban Nha
Trong sáng cùng màu áo của Anh
Arbi hồn nhiên với màu áo của Pháp
Đường cong quyến rũ với màu áo của Đức
Arbi thu hút ánh nhìn cùng màu áo của Ý
Cùng Arbi tham gia H3Bet Ngay hôm nay và rinh về giải thưởng lên đến 2,333,000 VND

Ngoài ra, Arbi đã cùng H3Bet Việt Nam chào mở màn Euro 2021 với Chương trình Dự đoán 08 đội vào tứ kết với tiền thưởng lên đến 2,333,000 VND.

Cách thức tham gia vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần vào trang H3Bet Việt Nam tạo một tài khoản và tiến hành tham gia. Để dự đoán bạn chỉ cần nhấp vào mục Khuyến mãi để tham khảo tất cả các khuyến mãi hiện có tại H3Bet Việt Nam cũng như tiến hành dự đoán tại Chương trình ở mục Tại đây.

Đừng ngừng ngại hãy cùng Arbi tham gia với H3Bet Việt Nam và đem về tiền thưởng lên đến 2,333,000 VND.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *